Quảng cáo

MU đón tin cực vui trước trận chiến Leicester City

Thứ bảy, 02/02/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với Leicester, Man Utd đón tin lạc quan về nhân sự... Những tiết lộ được chính HLV Solskjaer chia sẻ trong cuộc họp báo.

Vdieo: Highlight Man United 2-2 Burnley

MU đón tin cực vui trước trận chiến Leicester

Pogba bị bầm tím mắt cá chân trong trận hòa 2-2 với Burnley khiến anh phải rời sân với những bước đi nặng nhọc. Trong khi đó, Anthony Martial lỡ hẹn vòng 24 Ngoại hạng Anh vừa qua do dính chấn thương nhẹ ở một buổi tập. Tuy nhiên, Solskjaer khá lạc quan về tình trạng của bộ đôi này trước cuộc chạm trán Leicester.

Phát biểu tại buổi họp báo hôm qua, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Chúng tôi chưa có buổi tập hoàn chỉnh nào sau trận gặp Burnley. Hy vọng cả Pogba và Martial có thể tập cùng đồng đội hôm nay. Trường hợp Paul Pogba tôi nghĩ không có vấn đề gì. Martial đang nỗ lực hồi phục. Nhiều khả năng anh có thể góp mặt trận tới. Các bạn thấy đấy, ở buổi lễ ký kết hợp đồng mới, trông Martial rất hạnh phúc."

bóng đá Anh, tin bóng đá quốc tế, bóng đá La Liga, Ngoại hạng Anh, Man Utd, Quỷ đỏ

Siêu kinh điển Barca - Real dịp Tết âm lịch

Theo kết quả bốc thăm mới nhất, trận siêu kinh điển giữa Barca - Real sẽ diễn ra ở bán kết cúp Nhà vua năm nay. Trận lượt bán kết lượt đi diễn ra tại Nou Camp vào 3h, ngày 7/2 còn trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu vào ngày 27/2. Như vậy trận siêu kinh điển lượt đi sẽ diễn ra vào đúng dịp Tết âm lịch của Việt Nam (ngày mồng 3 Tết). Lịch sử đối đầu của 2 đội ở Cúp nhà Vua khá cân bằng khi Real Madrid thắng 10, Barcelona thắng 10 trong 20 lần hai đội đụng độ trước đó tại đấu trường này. Trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Betis và Valencia. Betis đá trận lượt đi trên sân nhà Benito Villamarín vào ngày 7/2 trong khi trận lượt về diễn ra ở Mestalla vào ngày 28/2.

Juventus loại Cuadrado

Bà đầm già thành Turin mới công bố danh sách các cầu thủ tham dự giai đoạn tiếp theo tại Champions League, với sự vắng mặt đầy bất ngờ của Juan Cuadrado. Juve sẽ đối đầu Atletico Madrid ở vòng knock-out đầu tiên.

Solskjaer tranh giải HLV hay nhất tháng 1

BTC Premier League mới đây công bố danh sách đề cử cạnh tranh danh hiệu "HLV hay nhất tháng 1". Cụ thể, 3 cái tên được đề cử là Sean Dyche, Ralph Hasenhuttl và Ole Solskjaer. Ngoại trừ Dyche, 2 HLV còn lại đều là những người “chữa cháy” và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh.

Theo ý kiến chuyên gia, nhiều khả năng Solskjaer sẽ là người đoạt giải bởi thành tích quá đỗi ấn tượng.  Solskjaer đã giúp MU thắng một mạch 6 trận liên tiếp ở Premier League trước khi bị Burnley của Dyche cầm hòa 2-2.

Quagliarella trở lại ĐTQG

Tiền đạo 36 tuổi, Fabio Quagliarella, đã được triệu tập trở lại đội tuyển Italia, 8 năm kể từ lần gần đây nhất khoác trên mình màu áo Thiên thanh. Chân sút của Sampdoria ghi 16 bàn/20 trận tại Serie A mùa này, trong đó có kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp.

Salah đấu bộ ba của M.U

Với 3 bàn thắng ghi được, Mohamed Salah đã lọt vào danh sách các ứng viên đua tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 tại Premier League. Cạnh tranh với anh là 3 cầu thủ của Manchester United, David de Gea, Paul Pogba, Marcus Rashford, cùng Troy Deeney (Watford) và Leroy Sane (Manchester City).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Anh tin bóng đá quốc tế bóng đá La Liga Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ
Xem thêm