Quảng cáo

MU thông tin đội hình trận gặp Man City: Vui buồn lẫn lộn

Thứ sáu, 01/03/2024 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Trong diễn biến mới đây nhất, HLV Erik ten Hag đã cập nhật về tình hình nhân sự của Man Utd trước thềm trận derby Manchester gặp Man City.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu với Man City vào 22h30 ngày 3/3 tới đây, Man Utd rơi vào tình trạng lo lắng khi tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes gặp vấn đề và chưa chắc khả năng ra sân, tương tự với trường hợp của trung vệ Raphael Varane.

Tuy nhiên, tại trận đấu với Notingham Forest tại vòng 5 FA Cup hôm 29/2 , cả Bruno Fernandes và Raphael Varane đều thi đấu trọn vẹn 90 phút, góp phần mang về chiến thắng 1-0 cho Man Utd và giành vé vào vòng tứ kết. Với tình hình thể trạng tốt nhất, HLV Erik ten Hag xác nhận cả hai sẽ thi đấu trận gặp Man City vào Chủ Nhật tới.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Bruno và Raphael đã chiến đấu và trở thành một phần của đội, họ đã hoàn thành trận đấu một cách tốt đẹp. Tôi nghĩ họ sẽ có mặt vào Chủ nhật. Với lực lượng còn lại của đội hình, một số cầu thủ sẽ không trở lại trước Man City, vì vậy chúng tôi sẽ chơi với đội hình đã thi đấu trước Nottingham Forest".

mu-vs-mancity-1709263387.jpg
Bruno Fernandes và Raphael Varane sẵn sàng thi đấu trước Man City, trong khi Maguire không kịp trở lại. Ảnh: Internet.

Xác nhận nêu trên của HLV Ten Hag đồng nghĩa với việc trung vệ Harry Maguire sẽ không kịp trở lại đá trận derby Manchester. Với trường hợp của Rasmus Hojlund, anh cũng không thể tham dự bởi vấn đề chấn thương cơ và dự kiến trở lại vào giữa tháng 3.

Ngoài 2 trường hợp vắng mặt nêu trên, Man Utd vẫn còn hàng loạt cầu thủ chắc chắn không thi đấu trước Man City bởi những vấn đề khác nhau đó là Tyrell Malacia, Anthony Martial, Lisandro Martinez, Mason Mount, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka.

Ở bên kia chiến tuyến, Man City cũng đang gặp một vài vấn đề về nhân sự, trong đó trường hợp của Jack Grealish là đáng quan tâm nhất, tuyển thủ người Anh góp mặt trong đội hình The Citizens đánh bại Luton Town 6-2 tại FA Cup hôm 28/2 , thế nhưng anh chỉ chơi 38 phút trước khi bị thay ra bởi tái phát chấn thương háng. Trung vệ Josko Gvardiol của Man City mới trở lại tập luyện sau 3 tuần ngồi ngoài dưỡng thương, vì vậy anh có thể được HLV Pep Guardiola cho ra sân tại derby Manchester.

Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm