Quảng cáo

Mục tiêu chuyển nhượng của Man United trở lại sau chấn thương

Thứ năm, 06/11/2014 21:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kevin Strootman, mục tiêu chuyển nhượng của Man United mới đây đã bình phục hoàn toàn chấn thương và anh có thể ra sân ở trận đấu cuối tuần này cùng AS Roma.

Video bóng đá: Kevin Strootman - ngôi sao trẻ đang được MU săn đuổi

Kevin Strootman đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trái ở giai đoạn cuối mùa giải trước cùng AS Roma, vì vấn đề này anh phải bỏ lỡ World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan.

Theo thông tin mới nhất từ Italia, trong tuần vừa qua Strootman đã trở lại tập luyện cùng đội hình trẻ của Roma và anh sắp bình phục hoàn toàn thể lực để có thể ra sân thi đấu cùng đội hình một.

Kevin Strootman, Man United, AS Roma, Man United quyết mua Strootman, Strootman bình phục chấn thương, Strootman trở lại, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng Strootman, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Kevin Strootman đã bình phục chấn thương

Chấn thương đầu gối của Kevin Strootman là rất nặng, bởi vậy HLV Rudi Garcia sẽ phải cân nhắc kỹ càng trước khi cho tiền vệ này xuất trận. Để chắc chắn vấn đề Strootman gặp phải đã bình phục 100%, HLV Garcia nên để anh tái đấu vào cuối tháng này ở trận gặp Atalanta (22/11) hoặc CSKA Moscow (25/11) tại Champions League.

Với việc Kevin Strootman bình phục, không chỉ AS Roma vui mừng mà ngay cả Man United cũng vô cùng hứng khởi. Tại xứ sở Sương mù, HLV Louis Van Gaal luôn theo dõi sát sao tình hình chấn thương của Strootman để xem xét khả năng đưa anh về Old Trafford.

Trước đó đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng BLĐ AS Roma đồng ý để Strootman đàm phán với Man United, nếu nhận được mức giá hợp lý họ sẵn sàng để ngôi sao người Hà Lan tới Anh thi đấu ngay trong tháng Giêng tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm