Quảng cáo

Nghỉ chơi bóng, Công Phượng lại đi phát tờ rơi

Thứ sáu, 01/07/2016 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc buổi tập cùng Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội lập tức đi phát tờ rơi tại một ga tàu Nhật Bản quảng bá cho trận đấu sắp tới của CLB.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

Tại vòng 20 J-League 2, Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Mito HollyHock. Không lâu sau trận đấu này, tiền đạo xứ Nghệ tham dự trận đấu giao hữu với đội bóng đá của trường đại học Ryutsu Keizai. Trận này Công Phượng ghi 2 bàn giúp Mito HollyHock thắng 4-0, 2 bàn còn lại do công của số 26 Kazuhiro Sato và cầu thủ trẻ (chưa có số áo) Nakagawa Yosuke. Số 26 Sato là cầu thủ thi đấu thường xuyên ở đội chính thức còn Yosuke là một cầu thủ trẻ đang theo học ở lò đào tạo.

Với những gì đã thể hiện, khả năng lớn Nguyễn Công Phượng sẽ được điền tên trong đội hình Mito HollyHock dự vòng 21 J-League 2 gặp Matsumoto Yamaga diễn ra ngày 3/7 tới. Chuẩn bị cho trận đấu này, ngày hôm qua Công Phượng và các đồng đội đã có buổi tập khá vất vả.

Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng lại đi phát tờ rơi, J-League 2, Công Phượng tại Nhật, tin tức Công Phượng, HAGL

Công Phượng phát tờ rơi quảng bá cho trận đấu tới của Mito HollyHock

Trong bài đá ma với đồng đội, Công Phượng phải 'bở hơi tai', sau đó anh bước vào các bài tập dậm nhảy, phối hợp một chạm. Kết thúc buổi tập vất vả này, Công Phượng lập tức di chuyển ra ga tàu Nhật Bản để phát tờ rơi quảng bá cho trận đấu thuộc vòng 21 J-League 2 sắp tới.

Trong khi phát tờ rơi, Nguyễn Công Phượng tỏ ra rất thân thận, anh dùng tiếng Nhật Bản để chào hỏi mọi người. Đây là một trong những hoạt động CLB Mito HollyHock thường xuyên sử dụng nhằm tăng cường sự quan tâm từ người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Mito HollyHock Nguyễn Công Phượng Công Phượng lại đi phát tờ rơi J-League 2 Công Phượng tại Nhật tin tức Công Phượng HAGL
Xem thêm