Quảng cáo

Ngọc Hải trả lời tin đồn đá cho SHB.Đà Nẵng để trừ nợ

Thứ bảy, 24/10/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có thông tin cho rằng Quế Ngọc Hải tính tới phương án đá cho CLB SHB.Đà Nẵng để trừ nợ 800 triệu đồng từ ca phẫu thuật của Anh Khoa, đích thân trung vệ này đã lên tiếng nói về vấn đề này.

Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào bạn nhé!!!!

VIDEO: Tiến Duy - người thay Quế Ngọc Hải đối đầu với Thái Lan

Như đã biết, ca phẫu thuật chữa trị chấn thương của Anh Khoa lên tới 800 triệu đồng và theo án phạt của VFF thì Quế Ngọc Hải phải chịu toàn bộ chi phí này. Do điều kiện khó khăn, trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam đến hiện tại chỉ xoay sở được 1 phần nhỏ.

Quế Ngọc Hải, Ngọc Hải trả lời tin đồn đá cho Đà Nẵng, Ngọc Hải đá cho Đà Nẵng, SHB.Đà Nẵng,  Anh Khoa, Quế Ngọc Hải phạm lỗi, Quế Ngọc Hải bị treo giò

Ngọc Hải trả lời thông tin đá cho Đà Nẵng để trừ nợ

Trước hoàn cảnh trên, ngày hôm qua (23/4) xuất hiện một số thông tin cho rằng Quế Ngọc Hải có ý định đầu quân cho SHB.Đà Nẵng để trừ nợ. Quyết định này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, bởi đội bóng sân Hàn hiện đang thiếu hụt trung vệ khi Phước Vĩnh và Hải Lâm đang dính chấn thương. Trung vệ Phồng Quang Trung cũng đã phải rời đội khi không đáp ứng chuyên môn.

Mới đây, đích thân Ngọc Hải đã lên tiếng nói về thông tin nêu trên. Anh cho biết: "Mặc dù số tiền khá lớn, nhưng CLB SLNA cam kết sẽ cùng tôi vượt qua khó khăn này. Hoàn toàn không có chuyện tôi khoác áo Đà Nẵng ở mùa giải 2016 để trả nợ". Bên cạnh đó, Ngọc Hải cũng cho biết vào ngày 26/10 tới anh cùng HLV trưởng Ngô Quang Trường sẽ có mặt tại Đà Nẵng để thảo luận với hy vọng giảm bớt số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

Theo thông báo từ SHB.Đà Nẵng thì số tiền chữa trị cho Anh Khoa khoảng 800 triệu đồng. Tuy nhiên, phải chờ tới ngày 31/10 tới đây bệnh viện Gleneagles (Singapore) mới gửi hóa đơn, chứng từ về Việt Nam. Khi đó Ngọc Hải mới biết chính xác số tiền mình phải trả chữa trị cho Anh Khoa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quế Ngọc Hải Ngọc Hải trả lời tin đồn đá cho Đà Nẵng Ngọc Hải đá cho Đà Nẵng SHB.Đà Nẵng Anh Khoa Quế Ngọc Hải phạm lỗi Quế Ngọc Hải bị treo giò
Xem thêm