Quảng cáo

Ngược đãi Schweinsteiger, Mourinho có thể ngồi tù 3 năm

Thứ sáu, 05/08/2016 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên tờ BBC, thành viên ban quản trị Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (FifPro) Dejan Stefanovic cho biết Schweinsteiger có thể khởi kiện Jose Mourinho vì bị đối xử ngược đãi.

VIDEO: Pha chọc khe kiến tạo đẳng cấp của Schweinsteiger

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Bastian Schweinsteiger không còn giá trị sử dụng tại Man Utd. Không những bị đẩy xuống đội dự tập luyện, Schweinsteiger còn bị buộc phải dọn toàn bộ đồ đạc của mình khỏi phòng thay đồ trên đội một. Những biến động nêu trên cảnh báo tương lai đầy u ám của tiền vệ người Đức, có lẽ ngày rời Old Trafford với anh không còn xa.

Schweinsteiger, Jose Mourinho, Mourinho có thể ngồi tù 3 năm, tin tức Mourinho, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ngược đãi Schweinsteiger, Mourinho có thể ngồi tù 3 năm

Trước hoàn cảnh bị đối xử tệ bạc của Schweinsteiger tại Man Utd, ông Dejan Stafenovic, một thành viên trong ban lãnh đạo của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp cho biết, ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể khởi kiện HLV Jose Mourinho. Đối diện với vụ kiện cáo này, Người đặc biệt hoàn toàn có thể bị phạt tù 3 năm.

Ông Dejan Stafenovic cho biết: "Đó rõ ràng là hành vi ngược đãi cầu thủ. Ở Slovenia, chúng tôi có thể khởi kiện Jose Mourinho, ông ấy có thể đối diện với án phạt cao nhất là 3 năm tù. Bastian là một ngôi sao, cậu ấy đã mang về cho đội bóng rất nhiều tiền. Cậu ấy xứng đáng được đối xử tốt hơn. Bastian nên gửi đơn khiếu nại, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra một hình phạt với Jose Mourinho.

Tất cả các cầu thủ ở đội 1 phải được tập luyện với HLV và đồng đội ở cùng một địa điểm, điều đó nên được quy định trong luật của FIFA."

Có thông tin cho rằng Bastian Schweinsteiger đang cân nhắc trở lại Bayern Munich, thế nhưng mới đây HLV Carlo Ancelotti đã lên từng chặn đứng đường về của anh. Vị tân thuyền trưởng của Hùm xám cho biết, ông không có ý tưởng đưa Schweinsteiger trở lại và đồng thời khẳng định tiền vệ 32 tuổi này không nên quay về Bayern lúc này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm