Quảng cáo

Người Bayern Munich e sợ sức mạnh của Real Madrid

Thứ tư, 23/04/2014 01:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ Arjen Robben mà ngay cả HLV Pep Guaridiola và GĐĐH cũng phải e sợ sức mạnh của Real Madrid trước thềm bán kết Champions League.

 

Bayern Munich đang sa sút phong độ trầm trọng, trong 5 trận gần đây nhất họ mới chỉ thắng được 1 trận duy nhất trước Kaiserslautern. Dù đã có chức vô địch Bundesliga sớm tới 7 vòng, nhưng với những trận thua của Hùm xám khiến họ ít nhiều bị tâm lý trong trận bán kết Champions League diễn ra đêm mai.

 

Arjen Robben, Pep Guaridiola, Bán kết C1, Bán kết Cúp C1, Champions League,Bán kết lượt đi , Atletico Madrid vs Chelsea, Real Madrid vs Bayern Munich, Bóng đá châu Âu, Atletico Madrid vs chelsea, video atletico vs chelsea

HLV Guardiola và Robben e sợ sức mạnh của Real Madrid

 

Trước thềm trận đấu, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben tỏ rõ sự lo ngại trước đối thủ là Real Madrid, ngôi sao người Hà Lan không chắc vào khả năng đi tiếp của Bayern Munich.

 

“Chúng tôi không còn được như trước. Bayern muốn giành chức vô địch Champions League thêm một lần nữa, nhưng chúng tôi đang ở trận bán kết và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Real Madrid là đối thủ nguy hiểm nhất mà chúng tôi phải đối mặt”, Robben cho biết.

 

Không chỉ Robben, ngay cả HLV Pep Guardiola cũng cảm thấy lo lắng trước trận gặp Real Madrid khi cho biết: “Nếu Bayern vẫn thể hiện phong độ như những tuần qua thì chúng tôi chắc chắn không thể đi đến trận chung kết. Bayern cần phải lấy lại phong độ nhanh chóng, đội bóng đang rơi vào tình thế rất nguy hiểm. Nếu không Bayern không thể đánh bại Real”.

 

Trong khi đó, GĐĐH của Bayern Munich là ông Karl-Heinz Rummenigge cũng không dám tin vào khả năng đi tiếp của đội bóng, thay vào đó là đặt mục tiêu thi đấu tốt hơn Dortmund khi đối mặt với Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arjen Robben Pep Guaridiola Bán kết C1 Bán kết Cúp C1 Champions League Bán kết lượt đi Atletico Madrid vs Chelsea Real Madrid vs Bayern Munich Bóng đá châu Âu
Xem thêm