Quảng cáo

NHM kêu gọi ở lại Real Madrid, Luka Modric nhanh chóng trả lời

Chủ nhật, 12/05/2024 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Real Madrid diễu hành ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 36, người hâm mộ đã không quên kêu gọi Luka Modric tiếp tục gắn bó với đội bóng sau mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 12/5 theo giờ địa phương Madrid, Tây Ban Nha, Real Madrid đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 36 trong lịch sử đội bóng. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí sôi động, tràn ngập niềm hạnh phúc của các thành viên đội bóng Hoàng gia và người hâm mộ.

Trong buổi lễ trọng đại này, người hâm mộ Real Madrid đã không quên kêu gọi tiền vệ lão tướng Luka Modric ở lại đội bóng. Khi Modric và các đồng đội bước ra ban công Real Casa de Correos, hàng ngàn cổ động viên đồng thanh hô vang "Modric ở lại, Modric ở lại".

modric-1715519755.jpeg
Modric cùng Nacho nâng cao danh hiệu La Liga thứ 36 của Real Madrid. Ảnh: Marca

Trước đó Luka Modric đã tuyên bố rời Real Madrid sau khi mùa giải này khép lại, qua đó kết thúc mối duyên tình bền chặt kéo dài 12 năm từ năm 2012. Trong quãng thời gian này, tiền vệ người Croatia đã cùng Los Blancos giành 4 chức vô địch La Liga, 2 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 5 Champions League và hiện tại đang đứng trước cơ hội đoạt chức vô địch C1 lần thứ 6 khi đã vào tới chung kết. Ngoài ra, tiền vệ 38 tuổi này còn đoạt nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân lớn nhỏ khác.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Real Madrid cũng hô vang mong muốn Toni Kroos gắn bó lâu dài hơn với đội bóng, đồng thời kêu gọi trao Quả bóng vàng 2024 cho tiền đạo trẻ tài năng Vinicius Jr.

luka-modric-1715520141.jpg
Luka Modric đáp lại lời kêu gọi của NHM Real Madrid. Ảnh chụp màn hình

Về phía Luka Modric, anh cũng đã đáp lại tình cảm người hâm mộ rằng: "Cảm ơn các bạn đã ở bên chúng tôi ngày hôm nay và hy vọng gặp lại mọi người sau ngày 1/6 (sau trận chung kết C1). Cảm ơn mọi người rất nhiều. Chúng ta hãy hoà vào khoảnh khắc này vì đây là một ngày kỳ diệu.

Sẽ có thời gian để tôi suy nghĩ về tương lai, tôi đã biết mọi người muốn gì, nhưng hãy tận hưởng ngày hôm nay, điều đó mới quan trọng".

NHM kêu gọi ở lại Real Madrid, Luka Modric nhanh chóng trả lời 460991
Khoảnh khắc xúc động và Luka Modric đã rơi lệ. Ảnh: X

Trước những mong muốn của các CĐV, trung vệ đội trưởng Nacho đã chuyển hướng quan tâm khi cầm micro và yêu cầu tất cả hãy tận hưởng niềm vui vô địch trước tiên. Anh nói: "Xin chúc mừng toàn thể mọi người, chúng ta phải tận hưởng khoảnh khắc này cùng với sự tiếp sức cho trận chung kết tuyệt vời sắp tới. Trước tiên hãy tận hưởng danh hiệu vô cùng quan trọng này, hãy để đây là một ngày tuyệt vời cho người hâm mộ Real Madrid. Hala Madrid".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247
426 N người đăng ký5,6 N video

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm