Quảng cáo

NHM Việt Nam và Indonesia tranh cãi kịch liệt tại ASIAD 2018

Thứ ba, 14/08/2018 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - NHM Việt Nam và Indonesia tranh cãi kịch liệt tại ASIAD 2018; Olympic Pakistan quyết đánh bại Olympic Việt Nam; Inter Milan đã có Keita... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 14/8.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngày 14/8 TẠI ĐÂY!

>>> Bản quyền ASIAD 2018: VTV ra thông tin cuối cùng

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 14/8

NHM Việt Nam và Indonesia tranh cãi kịch liệt tại ASIAD 2018

Vẫn là những vấn đề xoay quanh chuyện sân bãi tập luyện của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Trong khi báo chí Việt Nam phản ánh công tác chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia không tốt, khiến ĐT Olympic Việt Nam không có buổi tập trọn vẹn trước trận ra quân gặp Pakistan, thì trên trang mạng cộng đồng NHM Indonesia Indonesian Football News đã đưa ra những lý lẽ phản ứng. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều những tranh cãi xuất hiện giữa NHM Việt Nam và Indonesia. Về điều kiện sân bãi của ĐT Olympic Việt Nam, phía NHM Indonesia lại đưa ra các thông tin gần như trái ngược với báo chí chúng ta đưa tin.

Đã có hàng ngàn bình luận tranh cãi giữa NHM Việt Nam và Indonesia, cùng với đó là hàng trăm lượt chia sẻ về bài viết trên trang  Indonesian Football News. Chưa biết mọi chuyện sẽ ra sao, nhưng hy vọng Indonesia và Olympic Việt Nam sẽ tìm được giải pháp tốt nhất về vấn đề sân tập. Bởi Asiad vẫn còn dài trước mắt và thầy trò HLV Park Hang Seo cần một nơi ổn định và chất lượng.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Olympic Pakistan quyết đánh bại Olympic Việt Nam

Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan, đội trưởng Saddam Hussain của Olympic Pakistan thừa nhận chưa có nhiều thông tin về Olympic Việt Nam. Nhưng cầu thủ này cũng đặt mục tiêu sẽ quyết tâm đánh bại Olympic Việt Nam trong trận ra quân.

"Tại đấu trường ASIAD 18, tất cả đối thủ đều là những đội bóng mạnh và có trình độ ngang nhau. Tôi chưa có nhiều thông tin cụ thể về Olympic Việt Nam nhưng họ chắc chắn phải là một tập thể rất mạnh và có trình độ cao. Pakistan sẽ cố gắng thi đấu quyết tâm để giành trọn 3 điểm", đội trưởng Saddam Hussain chia sẻ.

>> HLV Lê Thụy Hải: "Cậu ấy không còn là mũi nhọn nguy hiểm của Olympic VN"

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 14/8

CHÍNH THỨC: Inter Milan đã có Keita!

Chỉ 1 năm sau khi chia tay Lazio, cầu thủ chạy cánh người Senegal Keita Balde Diao đã trở lại Serie A thi đấu. Nhưng lần này đội bóng của anh sẽ là Inter Milan. Trong thông báo trên trang chủ, Inter xác nhận họ đã mượn thành công Keita và có điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Chi tiết thỏa thuận không được Inter tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin ở Italia cho biết họ sẽ phải trả 6 triệu euro mượn Keita và 34 triệu euro mua đứt tiền đạo cánh này.

Real nhận tin dữ trước đại chiến Atletico Madrid

Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid, Real Madrid nhận tin xấu về chấn thương của tân binh Álvaro Odriozola. Theo đó, hậu vệ Álvaro Odriozola đang dính chấn thương háng. Thông tin từ AS, tân binh của “Kền kền trắng” dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ Real Sociedad sẽ không thể ra sân ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid vào ngày 16/8 tới.

SAO Man City nghe lời Pep, bỏ tuyển TBN

Đúng như chia sẻ sau World Cup 2018, David Silva đã chính thức chia tay đội tuyển Tây Ban Nha. Tiền vệ này đã tham khảo ý kiến của HLV Guardiola trước khi đi đến quyết định. Silva muốn tập trung tuyệt đối giúp Man City vô địch Champions League.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin hot the thao tin hot bong da u23 viet nam vs u23 pakistan
Xem thêm