Quảng cáo

Những điểm nhấn về Incheon FC, đội bóng mới của Xuân Trường

Thứ bảy, 05/12/2015 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những thông tin từ bầu Đức và Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ, gần như chắc chắn Xuân Trường sẽ được cho CLB Incheon United mượn ở mùa giải 2016.

VIDEO: Màn trình diễn của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường trước U21 Myanamr

Đích thân bầu Đức cho biết, CLB Incheon United của Hàn Quốc đã liên hệ với ông nhằm mục đích mượn tiền vệ Xuân Trường ở mùa giải 2016. Ngay sau khi bầu Đức hé lộ, Phó chủ tịch VFF là ông Nguyễn Xuân Gụ lập tức lên tiếng khẳng định 90% Xuân Trường sẽ tới Hàn Quốc với mức phí chuyển nhượng 300.000 USD. Với những thông tin này, gần như chắc chắn Xuân Trường sẽ gia nhập Incheon United trong thời gian tới đây.

bầu Đức, Xuân Trường, Incheon United, Xuân Trường sang Hàn Quốc, HAGL, Xuân Trường xuất ngoại, Những điểm nhấn về Incheon FC, đội bóng mới của Xuân Trường

Incheon United giành ngôi á quân FA Cup (Hàn Quốc) ở mùa giải 2015

Incheon United FC nằm ở thành phố lớn thứ 3 tại Hàn Quốc đó là Incheon, đội bóng được thành lập từ 2003. Sau khi thành lập 1 năm, Incheon FC đã góp mặt tại K-League (giải đấu hàng đầu Hàn Quốc) và kết thúc mùa giải đầu tiên ở vị trí thứ 12/13. Sau mùa giải không thành công này, năm 2005 Incheon United có bước nhảy vọt khi giành ngôi vị Á quân. Ở những mùa bóng tiếp theo, Incheon United luôn duy trì trong top giữa và năm 2015 họ xếp ở vị trí thứ 8/12. Cũng trong năm 2015, Incheon United gây ấn tượng khi giành ngôi vị á quân tại FA Cup.

Logo của CLB Incheon United được lấy cảm hứng từ CLB Inter Milan (Italia), chính bởi vậy đội bóng này được ví là Inter Milan của Hàn Quốc và được cổ động viên gọi với biệt danh Neroazzurre.

Incheon United hiện đang sở hữu một số gương mặt rất đáng chú ý, nổi bật là tiền vệ kỳ cựu Lee Chun-soo, cầu thủ này từng nhiều năm thi đấu tại châu Âu và là thành phần của ĐT Hàn Quốc giành hạng Tư tại World Cup 2002. Rất đáng tiếc là League Chun-soo đã tuyên bố giải nghệ sau mùa giải 2015.

Hiện tại trong đội hình của Incheon United có 3 ngoại binh đó là Kevin Oris (Bỉ), Tomoki Wada (Nhật Bản) và trung vệ Matej Jonjic (Croatia). Trong số này Oris là cái tên đáng chú ý nhất, mùa giải 2015 anh chính là chân sút hàng đầu của đội bóng.

Một điều đáng chú ý nữa đó là HLV của Incheon United là ông Kim Do-hoon, ông này từng dẫn dắt U19 Hàn Quốc đánh bại U19 Việt Nam lứa Công Phượng, Xuân Trường với tỉ số đậm đà 6-0. 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
bầu Đức Xuân Trường Incheon United Xuân Trường sang Hàn Quốc HAGL Xuân Trường xuất ngoại Những điểm nhấn về Incheon FC đội bóng mới của Xuân Trường
Xem thêm