Quảng cáo

NÓNG: Rời Barca, Neymar vẫn đối mặt 6 năm tù

Thứ năm, 01/11/2018 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đã rời Barcelona, nhưng Neymar không thể thoát được những rắc rối và anh đang đứng trước nguy cơ ngồi tù 6 năm.

VIDEO: Kỹ thuật và bàn thắng đẳng cấp của Neymar mùa giải 2018/19

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Neymar rời Santos chuyển sang Barca. Sau thương vụ này, DIS - quỹ đầu tư sở hữu 40% giá trị chuyển nhượng Neymar đã đâm đơn kiện rằng phi vụ có nhiều vấn đề trái luật. Ban đầu Barca tuyên bố mua Neymar giá 57 triệu euro và chuyển cho DIS 6,8 triệu euro, sau một thời gian điều tra, con số đội chủ sân bỏ ra chiêu mộ cầu thủ người Brazil đã lên tới hơn 80 triệu euro. Những hành vi khai man này khiến Barca và Neymar đối mặt nhiều rắc rồi.

Neymar đối mặt án tù, Neymar, Barca, PSG, scandal Neymar

Được biết, cũng bởi những lùm xùm chuyển nhượng khiến Neymar tìm đường rời Barca. Như đã biết, Neymar đã chia tay Nou Camp và tới PSG với mức giá kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, dù đã đầu quân cho PSG nhưng Neymar vẫn phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù bởi vụ chuyển nhượng nêu trên.

Theo tờ báo uy tín tại Barcelona là Lavanguardia đưa tin, Tòa án Tây Ban Nha đã chính thức khởi động lại điều tra vụ án chuyển nhượng Neymar. Nếu như bị kết tội, tiền đạo đắt giá nhất thế giới có thể ngồi tù tới 6 năm.

Sắp tới Tòa án Tây Ban Nha có thể triệu tập Neymar để điều tra, khi đó anh buộc phải rời nước Pháp để tới Tây Ban Nha phục vụ việc tra hỏi của Tòa án. Trước đó Neymar đã từng hòa tòa khi còn thi đấu cho Barcelona, những lời khai anh đưa ra chưa thể giúp mình thoát tội.

Barcelona cũng bị phạt nếu như Neymar bị kết tội. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ  phải nộp phạt 8,4 triệu euro khi cựu ngôi sao Santos nhận án từ Tòa án Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar đối mặt án tù scandal Neymar
Xem thêm