Quảng cáo

Obi Mikel tiết lộ động lực khiến anh ghi bàn

Thứ ba, 07/01/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ John Obi Mikel cho rằng chính Jose Mourinho là người đã tiếp động lực để anh ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Derby County.

 

Video bàn thắng: Derby County 0-2 Chelsea (Vòng 3 - FA Cup)


Trận gặp Derby County cuối tuần vừa qua mang nhiều ý nghĩa đối với cá nhân John Obi Mikel, nó ấn định cột mốc 300 trận anh thi đấu cho Chelsea kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa hè 2006 từ CLB Lyn. Đặc biệt hơn khi Mikel ghi được 1 bàn thắng để ăn mừng sự kiện đặc biệt này.

 

Chia sẻ trên tờ StarSport, Mikel nói rằng có một động lực đã khiến anh ghi bàn thắng và nó đến từ ‘Người đặc biệt’.

 

“Tôi ước mình có thể ghi bàn ở mỗi trận đấu, nhưng điều quan trọng là phải giữ được đội hình theo sự chỉ đạo của HLV. Không có nghi ngờ gì khi nói Mourinho là vị thuyền trưởng tốt nhất, ông là một con người tuyệt vời ở cả phòng thay đồ và trên sân cỏ. Chelsea đang có được vị HLV tốt nhất, Mourinho luôn biết cách giao tiếp để gần gũi với các học trò hơn. Ông ấy luôn muốn chúng tôi chơi với 110% sức lực của mình, còn không sẽ phải ngồi ngoài”.

 

John Obi Mikel, Jose Mourinho, Chelsea, Derby County, mikel ca ngoi mourinho, mikel khen ngoi mourinho, mikel mourinho, mikel nguoi dac biet, nguoi dac biet

John Obi Mikel ca ngợi HLV Jose Mourinho

 

Mùa này, Chelsea là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League. Hiện tại họ đang đứng thứ 3 trên BXH với 43 điểm, kém đội nhất bảng là Arsenal 2 điểm. Nếu bổ sung được một chân sút đẳng cấp trong tháng Giêng, danh hiệu năm nay chỉ còn là vấn đề thời gian đối với thầy trò HLV Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
John Obi Mikel Jose Mourinho Chelsea Derby County Người đặc biệt
Xem thêm