Quảng cáo

Ông chủ làm ăn thua lỗ, Chelsea và Arsenal gặp khó

Thứ ba, 19/01/2016 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai vị tỉ phú Roman Abramovich và Alisher Usmanov bị thua lỗ khoản tiền lớn chỉ trong vòng vài tuần qua, điều này có thể gây ảnh hưởng tới tình hình chuyển nhượng của hai đội bóng Chelsea và Arsenal.

VIDEO: John Terry phản lưới nhà ở trận đấu thứ 700 cho Chelsea

Roman Abramovich, mọi người đều biết ông là vị tỉ phú dầu mỏ đang nắm trong tay đội bóng Chelsea (Anh). Còn Alisher Usmanov, ông cũng là một nhà tài phiệt dầu mỏ đình đám nước Nga hiện đang nắm giữ phần lớn cổ phần của Arsenal (Anh). Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, giá dầu mỏ liên tục sụt giảm khiến hai vị tỉ phú người Nga thua lỗ nặng.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, hai nhà tài phiệt người Nga đã mất hơn 1 tỷ bảng vì giá dầu mỏ giảm. Nguyên nhân được cho là nguồn cung đang vượt nguồn cầu.

Ông chủ làm ăn thua lỗ, Chelsea và Arsenal gặp khó, Roman Abramovich, Chelsea, Arsenal, Ngoại hạng Anh

Roman Abramovich (phải) và Alisher Usmanov mất tổng cộng hơn 1 tỷ bảng

Hiện ông Roman Abramovich đang sở hữu khối tài sản 7,92 tỉ bảng và đã mất 638 triệu bảng trong thời gian qua. Còn ông Usmanov với số tài sản ước tính năm 2015 là 10,1 tỉ bảng, vài tuần qua số tiền 575 triệu bảng đã ra đi bởi giá dầu xuống dốc.

Hai vị tài phiệt Abramovich và Usmanov bị thua lỗ phần nào sẽ ảnh hưởng tới hai đội bóng Chelsea và Arsenal. Trong thời gian tới, họ sẽ phải cân đối việc chiêu mộ cầu thủ và bán bớt những cái tên không thực sự cần thiết.

Cách đây không lâu Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Mohamed Elneny, hiện họ vẫn đang có kế hoạch bổ sung một tiền vệ cho giai đoạn 2 mùa bóng 2015/16. Chelsea cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp, ngoài ra The Blues còn muốn HLV Diego Simeone về dẫn dắt đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ông chủ làm ăn thua lỗ Chelsea và Arsenal gặp khó Roman Abramovich Chelsea Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm