Quảng cáo

Ozil mở tiệc linh đình sau thảm bại của Arsenal

Thứ ba, 25/03/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ vài giờ sau thảm bại 0-6 của Arsenal trước Chelsea, Mesut Ozil đã mở tiệc tưng bừng chúc mừng sinh nhật cô bạn gái Mandy Capristo cùng các đồng đội.

 

Video bàn thắng: Chelsea 6-0 Arsenal (Vòng 31 - Ngoại hạng Anh)

 

Cuối tuần vừa qua, các Pháo thủ thành London đã có một ngày đáng buồn khi bị Chelsea ‘vùi dập’ với tỉ số 0-6 trên sân Stamford Bridge tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau thảm bại này Mesut Ozil cùng 1 số đồng đội mở tiệc tưng bừng ăn mừng sinh nhật cô bạn gái của tiền vệ người Đức, Mandy Capristo. Được biết, đó là ngày kỷ niệm cô ca sỹ kiêm người mẫu này bước sang tuổi 24.

 

Arsenal, Chelsea, Mesut Ozil, chelsea 6-0 arsenal, ozil mo tiec, Ngoại hạng Anh, Ngôi sao, Ozil bi chi trich, ozil mo tiec tung bung

Ozil trong bữa tiệc sinhbanaj bạn gái Mandy Capirsto

 

Ngay sau khi kết thúc bữa tiệc, nhân vật chính là Mandy Capristo và Mesut Ozil đều đã đăng tải bức ảnh có mặt mình cùng Bendtner và Sagna đang tươi cười nói chuyện trên trang xã hội InstagramFacebook cá nhân. Không lâu sau, hàng loạt NHM Arsenal đã phản ứng bằng những lời chỉ trích hướng tới Ozil.

 

“Thật buồn cười khi bạn vui vẻ sau thất bại 0-6. Tôi khuyên anh nên cho người quản lý trang mạng xã hội của mình nghỉ việc. Nếu như anh trực tiếp quản lý trang cá nhân của mình thì tôi khuyên anh cần một người cố vấn giỏi hơn”, một fan bức xúc bình luận trên facebook.

 

Được biết, Mesut Ozil đã ngồi ngoài trong trận Arsenal thua 0-6 trước Chelsea bởi dính chấn thương và Bendtner cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Khác với 2 người đồng đội, Bacary Sagna được HLV Arsene Wenger trao cơ hội và chơi trọn vẹn 90 phút.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Chelsea Mesut Ozil chelsea 6-0 arsenal ozil mo tiec Ngoại hạng Anh Ngôi sao Ozil bi chi trich ozil mo tiec tung bung
Xem thêm