Quảng cáo

Phil Jones nói về chấn thương

Thứ năm, 02/02/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận hòa Hull City rạng sáng nay 2/2 của Man Utd, Phil Jones đã đính chấn thương và phải rời sân phút thứ 55.

 

Phil Jones nói về chấn thương

Rạng sáng nay Man Utd đã trải qua một trận đấu không được như ý muốn, dù tạo ra được không ít cơ hội, thế nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ rất đáng tiếc và đành chấp nhận trận hòa 0-0. Trận hòa này chẳng khác gì một thất bại với Man Utd, bởi Hull City đang thi đấu tệ hại và họ đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu nêu trên, Man Utd phải đón nhận tin không vui khi Phil Jones dính chấn thương, anh buộc phải rời sân ở phút 55 nhường chỗ cho Chris Smalling. Vấn đề Phil Jones gặp phải khiến NHM lo lắng, bởi lúc này anh đang là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, đích thân Phil Jones đã lên tiếng nói về chấn thương của mình để trấn an người hâm mộ. Anh cho biết: "Chân tôi bị bầm tím, thế nhưng mọi chuyện đều ổn, vấn đề tôi gặp phải không quá nghiêm trọng. Hy vọng tôi có thể bình phục trong vài ngày tới.

Man Utd cần một trận thắng, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh đã mất điểm trước đó. Bởi vậy đây là cơ hội để chúng tôi tạo áp lực với họ, thế nhưng Man Utd đã không thể tận dụng cơ hội."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
tin tuc MU Old Trafford Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm