Quảng cáo

PSG chi ‘tiền tấn’ mua Oscar của Chelsea

Chủ nhật, 09/03/2014 21:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Anh, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng để mua tiền vệ trẻ Oscar dos Santos của Chelsea.

 

Với những gì đã thể hiện, Oscar dos Santos hiện vẫn đang là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Chelsea ở mùa giải năm nay. Được biết, HLV Jose Mourinho đang thực hiện kế hoạch xây dựng đội bóng vững mạnh dựa trên hàng tiền vệ và hai cầu thủ chủ chốt mà ông đặt vào đó chính là Oscar và Eden Hazard. Tuy nhiên, sắp tới ‘Người đặc biệt’ sẽ gặp khó khăn bởi Oscar đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn tại châu Âu.

 

Paris Saint-Germain, Oscar dos Santos, Chelsea, psg nham oscar, chuyen nhuong chelsea, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, Premier League

PSG dùng 40 triệu thuyết phục Chelsea nhả Oscar

 

Theo tờ Telegraph, Paris Saint-Germain hiện đang rất quan tâm tới Oscar. Nhà ĐKVĐ nước Pháp này đã cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao tiền vệ người Brazil trong thời gian vừa qua, ấn tượng trước Oscar, PSG đang tính gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

 

Về phía Jose Mourinho, có thể thấy ý đồ của ‘Người đặc biệt’ khi ông quyết định bán tiền vệ Juan Mata cho Man United với giá 37,1 triệu bảng trong tháng Giêng vừa qua. Dù không có được thể hình hoàn hảo, nhưng với kỹ năng cá nhân của mình Oscar đã chiếm được niềm tin từ Jose Mourinho.

 

Oscar dos Santos hiện còn thời hạn ba năm hợp đồng với Chelsea, anh đã chuyển đến Stamford Bridge trong năm 2012 từ Internacional cùng mức phí 25 triệu bảng.

 

Ngoài PSG, cả Barcelona và Monaco đều đang muốn có chữ ký của Oscar trong mùa hè. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga được cho là ưu tiên mục tiêu David Luiz hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paris Saint-Germain Oscar dos Santos Chelsea psg nham oscar chuyen nhuong chelsea Ligue 1 Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm