Quảng cáo

Quan chức tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U

Thứ sáu, 10/02/2017 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã lên tiếng tiết lộ về kế hoạch mua sắm của Man Utd trong Hè 2017.

Player Loading...

VIDEO: Cú đã đại bác làm nức lòng fan MU của Andres Pereira

Trong phiên chợ Đông vừa qua, HLV Jose Mourinho tỏ ra không mặn mà trong việc chiêu mộ tân binh. Theo lý giải của Người đặc biệt, ông chỉ coi TTCN tháng Giêng là để 'chữa cháy' cho một vài vị trí không may chấn thương dài hạn hoặc sa sút phong độ. Mục tiêu mua sắm của ông sẽ tập trung toàn bộ vào mùa Hè 2017 sắp tới.

Ngoai hang Anh, Premier League, Old Trafford, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong

HLV Jose Mourinho nói rất có lý, nếu bổ sung nhân sự ở giai đoạn giữa mùa giải, cầu thủ tân binh đó sẽ gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi. Ở giữa mùa giải, chẳng đội bóng nào muốn nhả ngôi sao của mình, bởi vậy nếu có mua thì cũng không có được cầu thủ chất lượng.

HLV Mourinho muốn tập trung mua sắm vào Hè 2017, thế nhưng trong phát biểu mới đây của Phó GĐĐH của Man Utd ông Ed Woodward thì rất khó có ngôi sao cập bến Old Trafford. Ông Woodward tiết lộ: "Man Utd đang hài lòng với đội hình hiện tại? Đúng vậy, HLV Jose Mourinho đang hạnh phúc với những nhân sự đang có. Man Utd sẽ liên tục được cải thiện về đội hình, nhưng chúng tôi không cần phải chiêu mộ số lượng lớn cầu thủ.

Nếu Man Utd giành chiến thắng ở mọi giải đấu, chúng tôi vẫn luôn cải thiện chất lượng đội hình, bởi đó là bản chất và sự năng động ở môn thể thao này. Man Utd muốn có sự ổn định về việc mua bán cầu thủ mỗi năm, tôi nghĩ chúng tôi đang ở trạng thái đó."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoai hang Anh Premier League Old Trafford tin tuc MU chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong
Xem thêm