Quảng cáo

Quang Hải quyết không nương chân trước HAGL

Thứ năm, 05/04/2018 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi chính thức bước vào trận gặp HAGL, Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đã đặt quyết tâm cao nếu được vào sân thi đấu.

Trực tiếp Hà Nội vs HAGL, 19h00 ngày 5/4

Trận Hà Nội vs HAGL được gọi là cuộc 'nội chiến U23 Việt Nam', lý do là bởi 2 đội đang sở hữu khá nhiều tuyển thủ U23 vừa thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2018. Bên phía CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải là cái tên nổi bật nhất, anh chính là người đã tỏa sáng rực rỡ giúp U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân.

Tỏa sáng trên tuyển là vậy, thế nhưng khi trở về Hà Nội FC tiền vệ Quang Hải vẫn chưa có được phong độ tốt nhất. Anh chưa ghi được bàn thắng nào, ở trận đấu gần đây Hà Nội gặp B.Bình Dương, Quang Hải còn phải ngồi dự bị và chỉ được thi đấu 30 phút cuối trận.

bóng đá Việt Nam, V-League, U23 Việt Nam, Hà Nội vs HAGL, Quang Hải

Ở trận tiếp đón HAGL diễn ra 19h00 tối nay 5/4, Quang Hải vẫn chưa chắc chắn được HLV Chu Đình Nghiêm trao cho suất đá chính. Mặc dù vậy, tiền vệ quê Đông Anh vẫn đặt ra mục tiêu cho riêng mình.

"Chắc chắn nếu được vào sân tôi sẽ chơi hết khả năng. Mục tiêu của tôi trong trận đấu này là ghi được bàn thắng vào lưới HA Gia Lai. Chúng tôi từng là đồng đội ở trên tuyển U23 Việt Nam nhưng khi về CLB thì phải cống hiến cho đội bóng", trích lời Quang Hải trên Dân Trí.

Quang Hải chưa đạt được trạng thái cao nhất tại V-League một phần bởi thời gian qua anh thi đấu nhiều trên các ĐTQG, điều này ảnh hưởng tới thể trạng của cầu thủ quê Đông Anh. Theo HLV Park Hang Seo, một phần khiến Quang Hải sa sút là bởi anh tham gia nhiều sự kiện quảng cáo nên chưa có được sự tập trung cao nhất.

Ở trận Hà Nội vs HAGL tối nay, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán 'xem giò' các cầu thủ. Bởi vậy không chỉ Quang Hải, mọi cầu thủ muốn được nhà cầm quân chú ý đều phải nỗ lực thể hiện hết mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm