Quảng cáo

Real 'càn quét' TTCN trước lệnh cấm từ FIFA

Thứ sáu, 15/01/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA có hiệu lực, BLĐ Real Madrid tranh thủ đem hàng loạt sao khủng về Bernabeu trong phiên chợ Đông 2015.

VIDEO: HLV Zidane đã chỉ đạo ra sao ở trận ra mắt Real?

FIFA đã chính thức ban hành lệnh cấm chuyển nhượng đối với hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico, án phạt này có hiệu lực từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 và cho tới khi kết thúc phiên chợ Đông 2017. Lý do Atletico và Real chịu án phạt từ FIFA là do phi phạm luật chuyển nhượng các cầu thủ dưới 16 tuổi, đây cũng là lý do Barca bị cấm chuyển nhượng trong năm 2015 vừa qua.

Real Madrid, Real tranh thủ mua sắm, Real bị cấm chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real Madrid tính mua sắm khủng trước khi thi hành án cấm chuyển nhượng

Ngay sau khi nhận thông báo từ FIFA, phía Real Madrid cho biết họ sẽ kháng đến cùng. Trước khi chờ đợi kết quả kháng án, Los Blancos đã chủ động lên kế hoạch 'mua sắm' trong phiên chợ Đông này để đảm bảo lực lượng sử dụng cho mùa giải tiếp theo. Theo tiết lộ từ tờ The Sun, hiện Real Madrid đã liệt kê 5 cái tên là Sergio Aguero, David De Gea, Hazard, Paul Pogba và Robert Lewandowski trong danh sách mua sắm.

Trong số 5 cái tên nêu trên, ứng viên được ưu tiên nhất đó là Eden Hazard bên phía Chelsea. Tiền vệ này được HLV Zinedine Zidane rất yêu thích, để có được chữ ký của Hazard số tiền Real phải bỏ ra sẽ rơi vào khoảng 75 triệu bảng.

Bên cạnh Hazard, hai ngôi sao xứ Sương mù là thủ thành De Gea và Sergio Aguero cũng nằm trong kế hoạch mua sắm của Real Madrid trong tháng Giêng này. Bộ đôi cầu thủ này dự kiến sẽ tiêu tốn của Los Blancos khoảng 100 triệu bảng.

Chiêu mộ Robert Lewandowski và Paul Pogba cũng rất tốn kém, tiền đạo của Bayern Munich có giá 75 triệu bảng trong khi ngôi sao của Juventus được định giá 80 triệu bảng.

Tất nhiên Real Madrid không chiêu mộ cùng lúc 5 cái tên nêu trên, họ sẽ chi tiêu trong giới hạn 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm