Quảng cáo

Real đón tin cực vui trước trận tái đấu Juventus

Thứ sáu, 08/05/2015 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận tái đấu Juventus tại bán kết Champions League, Real Madrid đón nhận thông tin cực vui từ bộ đôi trụ cột Luka Modric và Benzema.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Ở trận đấu lượt đi, Real Madrid đã thất bại tại thành Turin khi bị Juventus hạ với tỉ số 1-2. Đây là kết quả không quá tồi, thế nhưng ở trận lượt về diễn ra ngày 14/5 tới Kền kền trắng buộc phải thay đổi nếu như muốn ngược dòng thành công để vào chung kết Champions League.

Trước khi bước vào trận chiến quan trọng này, HLV Carlo Ancelotti đón nhận tin cực vui từ bộ đôi trụ cột là Luka Modric và Karim Benzema. Chấn thương của hai cầu thủ này đang tiến triển tốt, họ có thể tái xuất sân cỏ trong vài ngày tới đây.

Bán kết Champions League, real vs juventus, ban kết cúp C1, lịch thi đấu bán kết cúp C1, Real đón tin vui từ Benzema và Modric, Los Blancos, Turin, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Benzema trong buổi tập mới đây của Real Madrid

Luka Modric đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Espanyol, anh đã nghỉ thi đấu 2 tuần qua và dự kiến sẽ trở ngồi ngoài đến hết mùa. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây thì Modric đã bình phục nhanh hơn dự kiến và có thể góp mặt ở trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid vs Juventus.

Tiền đạo Karim Benzema cũng dính chấn thương trong trận đấu với Espanyol, tiền đạo này đã trở lại luyện tập cùng đồng đội. Ở trận đấu với Valencia tại La Liga sắp tới, nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ được ra sân nhằm lấy lại cảm giác bóng. Nếu không có gì thay đổi, Benzema sẽ có tên trong danh sách thi đấu ở trận tái đấu Juventus.

Có sự phục vụ cả Benzema và Modric, sức mạnh của Real Madrid sẽ được cải thiện đáng kể. Khi đó, Bale được trở lại vị trí tiền đạo cánh sở trường còn Ramos về với vị trí trung vệ. Chính sự vắng mặt của Benzema và Modric, ở trận lượt đi tuyến giữa của Los Blancos liên tục mắc sai lầm tạo điều kiện cho Juventus tấn công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Turin La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm