Quảng cáo

Robben bất ngờ được Bayern thưởng nóng

Thứ sáu, 21/02/2014 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi trở về Đức từ London, tiền vệ Arjen Robben đã được BLĐ Bayern Munich thưởng nóng bản hợp đồng mới.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Arjen Robben với đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn thời hạn tới năm 2015, với những gì anh đã đóng góp cho đội bóng và nhất là sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Arsenal 0-2 vừa qua BLĐ Bayern đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tiền vệ người Hà Lan.

 

Arjen Robben, Bayern Munich, Bundesliga, chuyen nhuong Bayern, robben phun mua, robben nho nuoc mieng

Robben đồng ý ở lại Bayern thêm 2 năm

 

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Arjen Robben đã đồng ý ở lại Allianz Arena đến năm 2017. Dù chưa chính thức ký hợp đồng, song tiền vệ 30 tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng mới.

 

“Chúng tôi đã đồng ý các điều khoản và nguyên tắc, việc ký kết bây giờ chỉ còn là vấn đề thời gian.”, Robben cho biết. “Có rất nhiều điều đang xảy ra vào thời điểm này với nhiều trận đấu. Hợp đồng sẽ hoàn tất sau trận đấu với Hannover tới”.

 

Arjen Robben chuyển sang khoác áo Bayern Munich từ Real Madrid mùa Hè 2009 và anh là nhân tố chủ chốt giúp Hùm xám giành cú ăn 5 vô tiền khoáng hậu mùa 2012/13 (Bundesliga, Cúp QG, Champions League, Siêu Cúp châu Âu, Cúp TG các CLB).

 

Mùa giải năm nay Robben vẫn đóng vai trò rất quan trọng đối với ‘Hùm xám’, hiện anh đã đóng góp 15 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đội nhà sau 24 lần được ra sân. Nhờ đó, Bayern hiện đang bay cao trên BXH Bundesliga ở vị trí đầu bảng với 59 điểm sau 21 vòng đấu. Tại đấu trường châu Âu, ‘Hùm xám’ đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết C1 khi đánh bại Arsenal 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arjen Robben Bayern Munich Bundesliga chuyen nhuong Bayern robben phun mua robben nho nuoc mieng
Xem thêm