Quảng cáo

Ronaldinho tới ĐNÁ mở Học viện bóng đá

Thứ bảy, 05/12/2015 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu sao bóng đá người Brazil, Ronaldinho sẽ tới Đông Nam Á mở Học viện đào tạo trẻ sau khi đạt thỏa thuận hợp tác với CLB Tampines Rovers FC của Singapore.

VIDEO: Sự giống nhau kỳ lạ giữa 2 siêu phẩm của Neymar và Ronaldinho

Theo thông tin từ báo chí Singapore, cựu ngôi sao của Barca là Ronaldinho đã đạt thỏa thuận hợp tác và phát triển với CLB Tampines Rovers. Theo bản thỏa thuận, cựu tuyển thủ Brazil sẽ tới Singapore cùng đội bóng này mở Học viện bóng đá mang tên chính anh. Dự kiến, đến ngày 10/12 tới đây đôi bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng.

Siêu sao Brazil, Ronaldinho, Ronaldinho tới Đông Nam Á, Ronaldinho mở Học viện trẻ tại Đông Nam Á, Tampines Rovers FC, Singapore, video ronaldinho

Ronaldinho tới Singapore mở Học viện bóng đá

Tampines Ronaldinho là một trong những đội bóng hàng đầu tại S-League, họ từng 5 lần lên ngôi VĐQG Singapore. Mùa giải vừa qua, đội bóng này thi đấu khá ấn tượng nhưng họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH S-League 2015. Với sự hỗ trợ của Ronaldinho, Tampines Rovers FC kỳ vọng sẽ sản sinh ra nhiều tài năng bóng đá trong tương lai.

Cũng theo truyền thông Singapore, trong chuyến tới Singapore sắp tới, ngoài công việc chính nêu trên Ronaldinho còn ghé thăm Học viện ITE nhằm mục đích chia sẻ với các học viên tại đây về những kinh nghiệm trong thể thao.

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, Ronaldinho đã bị CLB  Fluminense cắt hợp đồng chỉ sau 2 tháng ký kết. Ngay sau khi rơi vào tình cảnh thất nghiệp, Rô 'vẩu' lập tức nhận được sự liên hệ từ đội bóng Pahang FA của Malaysia. Với những thông tin nêu trên, nhiều khả năng Ronaldinho sẽ tính tới khả năng treo giày để tập trung cho sự nghiệp ươm mầm tài năng bóng đá cho tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Siêu sao Brazil Ronaldinho Ronaldinho tới Đông Nam Á Ronaldinho mở Học viện trẻ tại Đông Nam Á Tampines Rovers FC Singapore video ronaldinho
Xem thêm