Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Real vẫn thua trận trước Atletico Madrid

Chủ nhật, 14/09/2014 07:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cris Ronaldo có màn trình diễn khá ấn tượng trước Atletico với 1 bàn thắng, tuy nhiên chừng đó không đủ giúp Real Madrid có được chiến thắng trên sân nhà Bernabeu.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-2 Atletico Madrid


Sau thất bại trước Sociedad tại vòng trước, cùng với tâm lý 'phục thù' khi bị thua ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, vậy nên các cầu thủ Real Madrid đã rất quyết tâm có được 1 chiến thắng trước Atletico để giành lấy 3 điểm và đồng thời vực dậy lại tinh thần thi đấu của toàn đội. Tuy nhiên, dù Cris Ronaldo đã trở lại và ghi được 1 bàn thắng nhưng cuối cùng thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn vải chịu thua sát nút 1-2.

 

kết quả real 1-2 atletico, tỉ số real 1-2 atletico, Cris Ronaldo, Atletico Madrid, Real Madrid, Bernabeu, Roanldo tỏa sáng, Video clip bàn thắng, Real Madrid 1-2 Atletico Madrid, Vòng 3 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15,  video real vs atletico, real vs atletico, real, atletico, ronaldo, bale, bong da tay ban nha, la liga, bong da

Ronaldo ghi bàn thắng gỡ hòa cho Real trên chấm 11 mét

 

Các cầu thủ Atletico Madrid cũng nhập cuộc với tâm lý hết sức vững vàng, dù không nắm thế chủ động trên sân nhưng họ lại có bàn thắng sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 10 nhờ công của Tiago. Bàn thắng xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh trái, tình huống mà các cầu thủ Real Madrid đã bắt người không tốt. Tuy nhiên, chỉ khoảng 16 phút sau đó Cris Ronaldo đã gỡ hòa cho Real Madrid khi thực hiện thành công quả penalty.

 

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid vẫn chủ động tấn công dồn đối phương vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, Atletico đã chơi phòng ngự rất kín kẽ khiến các học trò của HLV Carlo Ancelotti rơi vào thế bế tắc trong việc xâm nhập vòng cấm địa của đối phương cũng như ghi bàn thắng.

 

Nhận thấy đối phương tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Atletico bất ngờ tăng tốc và ở phút thứ 76 họ đã có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Turan. Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự này có cú dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền bên phải của Juanfran ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước Real Madrid.

 

Đội hình xuất phát:

 

Real: 1 Iker Casillas 3 Pepe 17 Alvaro Arbeloa 5 Fabio Coentrao 4 Sergio Ramos 11 Gareth Bale 19 Luka Modric 8 Toni Kroos 10 James Rodriguez 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema.

 

Atletico: 1 Moya 2 Diego Godin 3 Guillherme Siqueira 23 Miranda 20 Juanfran 8 Raul Garcia 6 Koke 5 Tiago 14 Gabi 9 Mario Mandzukic 11 Raul Jimenez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bernabeu La Liga Los Blancos
Xem thêm