Quảng cáo

Rooney chỉ đích danh 4 ngôi sao tương lai của MU giờ ra sao?

Thứ bảy, 14/09/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Vào năm 2022, Wayne Rooney đã yêu cầu Man Utd xây dựng đội bóng xung quanh 4 cầu thủ cầu thủ thời điểm đó mà anh đánh giá là ngôi sao tương lai. Hiện tại những cái tên đó ra sao?

Nghe nội dung bài viết

Vào thời điểm năm, Man United vẫn đang trải qua thời kỳ khó khăn dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Lúc đó rất nhiều những thảo luận về tương lai của Man Utd được đưa ra, bởi kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ vẫn chưa thể tìm được hướng đi đúng đắn cũng như kế hoạch xây dựng đội hình.

Trong một chia sẻ trên chương trình Monday Night Football của Sky Sports, Huyền thoại MU - Wayne Rooney đã nêu thẳng bốn cầu thủ của Quỷ đỏ thời điểm đó chính là tương lai tại Old Trafford, vì vậy, đội bóng cần xây dựng đội hình xung quanh họ. Bốn cầu thủ được nhắc tới là McTominay, Rashford, Sancho và Lingard.

rashfor-1726300955.jpg
4 cầu thủ Rooney đánh giá cao trong đội hình MU giờ chỉ còn Rashford còn trụ lại. Ảnh: Getty

Wayne Rooney đã dành nhiều lời khen ngợi cho những cái tên nêu trên, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, tức chỉ hai năm sau những bình luận của cựu tuyển thủ Anh, chỉ còn Marcus Rashford là trụ lại Old Trafford.

Dù Marcus Rashford hiện vẫn đang thi đấu cho Man Utd mùa này, nhưng anh không còn là nhân vật quan trọng từ mùa giải trước. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 vừa qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ rất muốn bán Rashford, nhưng cuối cùng anh vẫn bám trụ lại Nhà hát của những giấc mơ.

Trong ba cái tên còn lại, tệ nhất là trường hợp của Jesse Lingard. Anh đã bị MU bán cho Nottingham Forest ngay trong năm 2022, tại đây anh cũng không bám trụ được lâu và hiện tại đang lưu lạc sang Hàn Quốc và chơi cho CLB Seoul.

Sau những đánh giá của Rooney, Jadon Sancho đã dần sa sút phong độ và đến mùa giải 2023/24 đã bị đẩy sang Dortmund theo dạng cho mượn. Đến mùa giải năm nay, tuyển thủ Anh tiếp tục không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và vừa được cho Chelsea mượn.

mctominay1-1726301037.jpg
McTominay cũng đã được MU bán cho Napoli hè 2024. Ảnh: Getty

Trường hợp của McTominay là tốt nhất, trong suốt 5 mùa giải liên tiếp vừa qua anh đều được chơi ít nhất 24 trận tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đến mùa giải 2024/25 này anh không nhận được niềm tin từ HLV Ten Hag nên được bán đứt cho Napoli vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 vừa kết thúc.

Man Utd đã bổ sung 6 bản hợp đồng cho đội một vào hè 2024 gồm Noussair Mazraoui, De Ligt, Joshua Zirkzee, Manuel Ugarte, Leny Yoro và Sékou Koné. Các vị trí được bổ sung ở cả 3 tuyến trung vệ, tiền vệ và tiền đạo. HLV Ten Hag tin tưởng vào những tân binh sẽ cùng ông giúp Man Utd lấy lại hình ảnh của một ông lớn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm