Quảng cáo

Sao trẻ Hà Lan chính thức rời Chelsea

Thứ năm, 26/03/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Chelsea mới đây thông báo rằng họ đã để trung vệ Nathan Ake cập bến Reading theo dạng cho mượn.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Nathan Ake gia nhập đội trẻ của Chelsea trong năm 2011, tại đây anh rèn luyện trong 1 năm trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng. Trên đội 1, tính tới hiện tại trung vệ người Hà Lan này mới có 4 trận được trọng dụng.

Tin chuyển nhượng, Chelsea, một cầu thủ rời chelsea, cầu thủ đầu tiên rời chelsea, Nathan Ake, sao trẻ rời Chelsea, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Stamford Bridge

Tin chuyển nhượng: Nathan Ake chính thức rời Chelsea

Để tạo cơ hội cho Nathan Ake ra sân thi đấu, hôm qua BLĐ Chelsea quyết định để tài năng 20 tuổi này gia nhập CLB Reading theo dạng cho mượn trong 1 tháng. Theo giới thạo tin, một lý do nữa khiến The Blues đồng ý cho mượn Nathan Ake là bởi Steve Clarke - HLV Reading có mối quan hệ với HLV Jose Mourinho.

Trong một phát biểu trên website chính thức của CLB Reading, HLV Steve Clarke cho biết: "Tôi vui mừng khi được đón cầu thủ chất lượng như Nathan Ake. Chúng tôi cảm ơn Chelsea khi đồng ý để trung vệ này tới Reading ở giai đoạn giữa mùa giải."

 

 

CLB Reading hiện đang thi đấu tại Championship và đang nhiều hơn nhóm đèn đỏ tới 9 điểm. Khoảng cách này là khá an toàn, thế nhưng HLV Steve Clarke vẫn muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng để chắc chắn trụ hạng thành công.

Nathan Ake là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Hà Lan, anh được nhắc đến với sự linh hoạt khi có thể chơi ở cánh trái, trung tâm và có thể đảm nhiệm tốt vị trí tiền vệ phòng ngự. Chính sự đa năng của mình Nathan Ake đã được so sánh với Huyền thoại người Hà Lan là Ruud Gullit.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm