Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam có hành động cực ý nghĩa

Thứ bảy, 28/04/2018 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U23 Việt Nam có hành động cực ý nghĩa; ĐT futsal nữ Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 28/4.

Tin bóng đá  Việt Nam 28/4

Sao U23 Việt Nam có hành động cực ý nghĩa

Sáng nay 28/4 tại hồ Hoàn Kiếm diễn ra buổi lễ tổng kết Hội Chữ Thập Đỏ để nhìn lại những hoạt động ý nghĩa của hội trong năm qua, với tôn chỉ lá lành đùm lá rách, cưu mang giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong xã hội. Ngoài ban ngành, các cấp lãnh đạo cùng hàng ngàn hội viên là sự xuất hiện của 2 ngôi sao U23 Việt Nam là Trọng Đại và Tiến Dũng. Với kỳ tích làm được tại giải U23 châu Á, dễ hiểu vì sao 2 cầu thủ trẻ nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM.

Là ngôi sao lớn trong lòng NHM nhưng hình ảnh của 2 cầu thủ U23 rất giản dị và gần gũi, họ có mặt từ sớm, chăm chú lắng nghe và có những hành động thiết thực để ủng hộ những đồng bào còn cơ cực. "Em rất xúc động và cảm kích trước những gì mà Hội Chữ Thập Đỏ đã  và đang làm được. Sau giải U23 châu Á, em và toàn đội nhận được số tiền thưởng khá lớn và cả đội quyết định trích ra một phần để ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn" Tiến Dũng tâm sự.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, Tiến Dũng

Ngọc Thịnh phẫu thuật thành công, lần thứ 2 lỡ hẹn AFF Cup

Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đã phẫu thuật chấn thương dây chằng gối thành công ở Singapore vào chiều ngày 27/4. Sau khi phẫu thuật dây chằng thành công, Ngọc Thịnh sẽ ở lại Singapore thêm vài ngày nữa để tiếp tục tái khám trước khi quay trở lại Việt Nam để tập hồi phục cùng chuyên gia người Nhật tại TP.HCM. Với ca chấn thương này, Ngọc Thịnh phải mất 8-9 tháng mới có thể quay trở lại, đồng nghĩa với việc nói lời chia tay mùa giải 2018 và mất luôn cơ hội tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

ĐT futsal nữ Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan

ĐT futsal nữ Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị tham dự giải vô địch futsal nữ châu Á 2018. Hôm nay (28/4), đội sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với đội chủ nhà Thái Lan trước khi chính thức thi đấu ở vòng bảng của giải.

Trong đợt tập huấn tại Trung Quốc vừa qua, đội đã có rất nhiều tiến bộ. HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cho biết: “Hai trận giao hữu với ĐT futsal nữ Trung Quốc giúp BHL đánh giá được toàn diện khả năng của các cầu thủ, đồng thời giúp cho các tân binh làm quen với cảm giác thi đấu quốc tế. Nhiều phương án chiến thuật được cầu thủ vận hành tốt, tất nhiên cũng có một số điểm cần cải thiện, chẳng hạn là phòng ngự và tấn công khi chơi power-play”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Tiến Dũng
Xem thêm