Quảng cáo

Sau Quả bóng vàng 2018, Modric thoát án 5 năm tù

Thứ năm, 06/12/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Sau khi chính thức giành danh hiệu Quả bóng vàng 2018 từ tạp chí France Football, tiền vệ Luka Modric tiếp tục nhận tin vui khi thoát án ngồi tù 5 năm.

Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào bạn nhé!!!!

Mới đây Luka Modric đã vượt qua hàng loạt những ứng viên sáng giá, đó là Cristiano Ronaldo, Griezmann hay Messi để chính thức đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2018 do tạp chí France Football tổ chức. Kể từ sau khi nhận Quả bóng vàng World Cup 2018, Modric liên tục dẫn đầu trong các cuộc đua danh hiệu. Trước đó, tiền vệ người Croatia đã chính thức trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2018 do FIFA tổ chức.

Không lâu sau khi nhận Quả bóng vàng 2018, Luka Modric tiếp tục nhận tin vui khi chính thức thoát án ngồi tù 5 năm.

Quả bóng vàng, Modric đối diện án tù Luka Modric, Real Madrid, Croatia

Như đã biết, cựu Chủ tịch CLB Dinamo Zagreb - Zdravko Mamic bị tố cáo biển thủ 17,5 triệu, số tiền sinh ra từ vụ chuyển nhượng Luka Modric sang Tottenham trong quá khứ. Trong phiên tòa xét xử ông Mamic, tiền vệ Luka Modric và một cầu thủ khác được triệu tập để lấy lời khai, cả hai có những liên quan trực tiếp tới vụ án của ông Zagreb.

Tuy nhiên, sau đó một cáo buộc cho rằng Modric đã khai man nhằm giúp ông Zagreb Mamic thoát tội, nếu không thể chứng minh mình trong sạch, tiền vệ của Real Madrid có thể nhận án phạt ngồi tù lên tới 5 năm.

Theo thông tin mới nhất, tòa án Zagreb đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng khi hủy bỏ xét xử Modric tội khai man. Đại diện của tòa án Zagreb đã xác minh thông tin này, điều này đồng nghĩa với việc Luka Modric không liên quan tới vụ việc ông Mamic đang đối mặt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quả bóng vàng Modric đối diện án tù Luka Modric Croatia
Xem thêm