Quảng cáo

Sau Romelu Lukaku, thêm 1 cầu thủ nữa rời Chelsea

Thứ năm, 31/07/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi thông báo đã bán đứt Romelu Lukaku cho Everton, phía Chelsea tiếp tục xác nhận một cầu thủ nữa đã rời Stamford Bridge là Ryan Bertrand.

 

Sau mùa giải thi đấu thành công tại Everton dưới bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Romelu Lukaku đã chiếm được lòng tin từ BLĐ đội chủ sân Goodison Park. Mới đây, Everton đã chính thức mua đứt tiền đạo của The Blues này với giá 28 triệu bảng và tại đây họ trả chân sút người Bỉ mức lương 75.000 bảng/tuần trong vòng 5 năm.

 

Tin chuyển nhượng, Romelu Lukaku, Everton, Chelsea, Stamford Bridge, Ryan Bertrand, Lukaku rời Chelsea, Lukaku gia nhập Everton, Ryan Bertrand, Bertrand rời Chelsea, chuyển nhượng chelsea

Sau Lukaku, Bertrand cũng rời Chelsea gia nhập Southampton

 

Không lâu sau khi chia tay Romelu Lukaku, trên trang chủ của Chelsea tiếp tục xác nhận cái tên tiếp theo đã rời Stamford Bridge trong mùa hè là Ryan Bertrand. Hậu vệ người Anh này đã chính thức gia nhập Southampton với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2014-2015.

 

Với bản hợp đồng mới này, GĐĐH Gareth Rogers của Southampton cho biết: "Ryan là một hậu vệ trẻ, anh có thể tấn công và sẽ hòa nhập nhanh chóng với phong cách chơi của đội bóng. Đây là một bước tiến mới quan trọng trong việc xây dựng lại đội hình với những tài năng người Anh".

 

Trong khi đó, Bertrand cũng vui mừng chia sẻ rằng: "Đối với cá nhân tôi, đây là một cơ hội để chơi khi được tham gia CLB tuyệt vời. Đây là một quyết định đúng đắn. Với nền tảng của CLB và với vị HLV, tôi hy vọng mọi chuyện đều hoàn hảo".

 

Ryan Bertrand là một sản phẩm của Chelsea, anh có trận đấu ra mắt The Blues vào tháng 4/2011 và chỉ hơn 1 năm sau đó anh cùng đội bóng giành chức vô địch Champions League. Bertrand năm nay 24 tuổi, tính tới thời điểm này anh đã có 57 trận phục vụ cho Chelsea và cùng CLB giành 3 danh hiệu (FA Cup 2011/12, Champions League 2011/12 và Europa League 2012/13).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Romelu Lukaku Everton Chelsea Stamford Bridge Ryan Bertrand Lukaku rời Chelsea Lukaku gia nhập Everton Ryan Bertrand Bertrand rời Chelsea chuyển nhượng chelsea
Xem thêm