Quảng cáo

Sau Welbeck, Arsenal lại nhận hung tin từ Mesut Ozil

Thứ bảy, 06/09/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi thông báo Danny Welbeck dính chấn thương, mới đây Arsenal lại xác nhận rằng họ có thể mất Mesut Ozil ở trận đấu với Man City sắp tới cũng vì chấn thương.

 

Arsenal, Danny Welbeck, Ozil chấn thương, Mesut Ozil, Man City, Arsenal mất Ozil, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Welbeck chấn thương, arsenal xác nhận chấn thương của Ozil

HLV Wenger lo sốt vó vì Ozil

 

Mùa giải 2014/15 chỉ vừa mới bắt đầu, thế nhưng HLV Arsene Wenger liên tục phải đón nhận những tin buồn từ các học trò. Với tân binh Danny Welbeck, kể từ khi gia nhập Arsenal anh chưa giúp được gì cho đội bóng mà còn trở thành gánh nặng khi dính chấn thương trong một buổi tập cùng ĐT Anh. Dù vấn đề Welbeck gặp phải không quá nặng, nhưng các bác sỹ cảnh báo rằng anh nên cẩn thận trong thời gian tới nếu như không muốn tình hình trở nên xấu thêm.

 

Không chỉ có Dani Welbeck, mới đây Pháo thủ tiếp tục nhận hung tin từ Mesut Ozil. Tiền vệ này đã bị đau ở cổ chân và phải nhờ tới đội ngũ ý tế chăm sóc trong buổi tập trên ĐTQG, vì vấn đề này mà anh đã vắng mặt trong trận Đức thua Argentina 2-4 mới đây.

 

VIDEO: Fan Arsenal mừng rỡ hát hò chào đón Welbeck

 

Hiện tại mức độ chấn thương của Mesut Ozil vẫn chưa được xác định, nhưng theo đội ngũ y tế thì rất có thể anh sẽ bỏ lỡ trận đấu vòng loại EURO 2016 của ĐT Đức gặp Scotland và cơ hội ra sân trận đối đầu với Man City (tại Premier League) của Arsenal là rất thấp.

 

Từ đầu mùa giải tới giờ Mesut Ozil chưa từng ra sân thi đấu cho Arsenal, thậm chí là giai đoạn đấu giao hữu mùa hè vừa qua anh cũng vắng mặt. Hiện tại Giroud và Welbeck đang dính chấn thương, vậy nên đội hình của Pháo thủ đang rất mỏng. Nếu mất thêm Ozil, HLV Arsene Wenger sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm