Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng tiếp tục làm khó Quế Ngọc Hải

Thứ ba, 27/10/2015 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo đúng kế hoạch, chiều qua (26/10) Quế Ngọc Hải đã có chuyến thăm Anh Khoa và đồng thời gặp gỡ BLĐ SHB.Đà Nẵng. Tuy nhiên, công việc của cầu thủ SLNA chỉ hoàn tất được 50%.

VIDEO: Chân dung người 'tung bom' hội nghị tổng kết V-League 2015

Cách đây khoảng một tuần, Quế Ngọc Hải đã lên kế hoạch thăm hỏi sức khỏe của Anh Khoa và đồng thời gặp gỡ lãnh đạo SHB.Đà Nẵng để bàn về chi phí chữa trị chấn thương cho nạn nhân. Đúng như dự kiến, chiều qua (26/10) hậu vệ của SLNA đã tới thăm và động viên Anh Khoa, sau đó Ngọc Hải đã liên hệ với Tổng giám đốc Bùi Xuân Hòa để sắp xếp một buổi gặp gỡ. Tuy nhiên, ông Hòa đã từ chối vì đang bận công tác trong Sài Gòn.

SHB Đà Nẵng,Chủ tịch SHB Đà Nẵng ,SLNA và Quế Ngọc Hải,SLNA, Quế Ngọc Hải,chủ tịch Bùi Xuân Hòa,Đà Nẵng tiếp tục làm khó Quế Ngọc Hải, anh khoa, V-league, cap nhat vu que ngoc hai

Ngọc Hải không gặp được lãnh đạo SHB.Đà Nẵng

Điều đáng quan tâm là liệu ông Hòa có đi công tác như đã nói, theo tìm hiểu thì cũng trong chiều 26/10 vị TGĐ của SHB.Đà Nẵng này còn có buổi trả lời phỏng vấn báo chí trong một quán cafe ngay tại thành phố.

Được biết, sau khi hay tin ông Hòa đang ở Sài Gòn, Quế Ngọc Hải đã đặt vé vào đó. Tuy nhiên, kết quả anh cũng chẳng thu được gì.

Cách đây không lâu, chính ông Bùi Xuân Hòa đã lên tiếng chỉ trích Quế Ngọc Hải và SLNA bởi cách ứng xử của đôi bên. Theo ông Hòa, việc Ngọc Hải than thở số tiền quá khả năng chỉ là cách đùn đẩy trách nhiệm và thậm chí lãnh đạo SLNA còn chưa có liên hệ gì về khoản tiền 800 triệu chữa trị cho Anh Khoa.

Số tiền nêu trên chỉ là thông báo dự kiến, cuối tháng này con số cụ thể sẽ được phía bệnh viện Singapore thông báo. Bởi vậy, rất có thể chi phí chữa trị cho Anh Khoa sẽ tăng lên chứ không dừng lại ở mức 800 triệu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
SHB Đà Nẵng Chủ tịch SHB Đà Nẵng SLNA và Quế Ngọc Hải SLNA Quế Ngọc Hải chủ tịch Bùi Xuân Hòaanh khoa V-league cap nhat vu que ngoc hai
Xem thêm