Quảng cáo

Sir Alex: ‘Điên rồ’ mới mua cầu thủ 19 tuổi giá 45 triệu euro

Thứ năm, 03/09/2015 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Sir Alex Ferguson cho biết, thế giới bóng đá trở nên điên rồi nếu như một đội bóng mua cầu thủ 19 tuổi với giá 45 triệu euro.

VIDEO: Anthony Martial - Tân binh 50 triệu euro của Man Utd

Trong ngày cuối phiên chợ hè 2015, Man Utd đã gây bất ngờ lớn khi chi 36 triệu bảng (~ 50 triệu euro) chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial. Điều đáng chú ý là chân sút người Pháp này còn rất trẻ, anh mới 19 tuổi và vẫn chỉ ở dạng tiềm năng chứ chưa được kiểm chứng tại Ngoại hạng Anh.

Sir Alex Ferguson, Man Utd, chuyen nhuong man utd, bom tan cua mu, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, Champions League

Sir Alex Ferguson: 45 triệu euro cho cầu thủ 19 tuổi là điều điên rồ

Có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau về bản hợp đồng nêu trên của Quỷ đỏ, một số tán thành còn một số lại chỉ trích đội bóng thành Manchester đã quá phung phí tiền.

Còn nhớ trong năm 2012, khi Sir Alex vẫn còn dẫn dắt Man Utd và ông đã lên kế hoạch chiêu mộ Lucas Moura. Khi thương vụ gần đến hồi kết thì bất ngờ đổ bể, lý do là bởi PSG vào cuộc và đội bóng nước Pháp đã vung tới 45 triệu euro (~ 35 triệu bảng) để chiêu mộ tiền vệ người Brazil.

Bị PSG cướp 'hàng', Sir Alex Ferguson đã lên tiếng nói rằng: "Tôi thấy ngạc nhiên khi có đội bóng chi 45 triệu euro cho một cầu thủ 19 tuổi. Khi một ai đó trả mức giá 45 triệu euro cho mộ chàng trai 19 tuổi, bạn có thể nói thế giới bóng đá đã trở nên điên rồ".

Vào thời điểm chỉ trích PSG, cựu HLV Sir Alex Ferguson không ngờ rằng hôm nay chính Man Utd đã làm điều điên rồ để chiêu mộ Anthony Martial. Xét về độ hot, thời điểm Lucas Moura 19 tuổi còn được nhiều người biết đến hơn Martial thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Champions League Anthony Martial
Xem thêm