Quảng cáo

SLNA: Chủ tịch SHB.Đà Nẵng hành xử như trẻ con

Thứ tư, 28/10/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những chỉ trích từ Chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa, GĐĐH Hồ Văn Chiêm của SLNA đã lên tiếng phản ứng.

VIDEO: Chân dung người 'tung bom' hội nghị tổng kết V-League 2015

Mấy ngày qua, vụ việc Quế Ngọc Hải và Anh Khoa bắt đầu có những diễn biến phức tạp. Trong đó, đáng chú ý là những phát biểu của Chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng là ông Bùi Xuân Hòa hướng về Ngọc Hải và SLNA. Vị lãnh đạo của đội bóng sông Hàn trách móc đối phương đang đùn đẩy trách nhiệm về việc hoàn trả tiền chữa trị cho Anh Khoa, Ngọc Hải và SLNA cũng chẳng có động tĩnh gì kể từ khi SHB.Đà Nẵng ứng tiền điều trị.

Ông Hòa cũng tỏ ra bất bình khi dư luận lại bênh vực Ngọc Hải chứ không phải nạn nhân Anh Khoa, vị Chủ tịch của đội bóng sông Hàn cũng khẳng định số tiền 800 triệu SLNA và Ngọc Hải thừa sức trả được. Nhưng vấn đề không phải là chuyện tiền, mà là cách đối xử với nhau.

SHB Đà Nẵng,Chủ tịch SHB Đà Nẵng ,SLNA và Quế Ngọc Hải,SLNA, Quế Ngọc Hải,chủ tịch Bùi Xuân Hòa,anh khoa, V-league, cap nhat vu que ngoc hai, GĐĐH Hồ Văn Chiêm, Đà Nẵng hành xử như trẻ con

Ông Chiêm (phải) bức xúc với phát biểu của ông Hòa (trái)

Trước những phát biểu của ông Bùi Xuân Hòa, mới đây GĐĐH Hồ Văn Chiêm bên phía SLNA đã lên tiếng đáp trả. Ông Chiêm cũng rất bức xúc và cho rằng cách làm việc như vậy như trẻ con, nó chỉ gây chia rẽ và hận thì. Trích lời của ông Hồ Văn Chiêm trên báo Thể thao 24h: "Chỉ trích chúng tôi và Ngọc Hải thời điểm hiện tại là trẻ con và gây chia rẽ, hận thù. Bóng đá Nghệ An và Đà Nẵng trong quá khứ đã có mối quan hệ tốt đẹp, đừng vì một câu chuyện cụ thể mà gây hiềm khích, mất hay. Người lớn với nhau, nên hành xử sao cho có văn hoá".

Nói về việc hoàn trả tiền chữa trị cho Anh Khoa, ông Chiêm cho biết mới chỉ nhận được văn bản thông báo từ phía SHB.Đà Nẵng. Phía SLNA đang cần phải làm theo quy trình vì là một Công ty Cổ phần, cần phải thông qua HĐQT. Trong khi đang gấp rút hoàn tất các thủ tục thì bất ngờ, đại diện SHB.Đà Nẵng đưa ra những phát biểu chỉ trích.

Được biết, chiều ngày 26/10 Quế Ngọc Hải đã vào Đà Nẵng thăm Anh Khoa và đồng thời gặp lãnh đạo SHB.Đà Nẵng để bàn về khoản phí chữa trị cho Anh Khoa. Tuy nhiên, khi liên hệ gặp Chủ tịch Bùi Xuân Hòa không thành công bởi ông đã từ chối vì bận công việc tại Sài Gòn.

Biết rõ ông Bùi Xuân Hòa đang tức giận, thế nhưng Quế Ngọc Hải vẫn cố gắng liên hệ và tối qua (27/10) mới có cuộc nói chuyện qua điện thoại với Chủ tịch đội bóng sông Hàn. Theo kế hoạch, hôm nay (28/10) đôi bên sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp tại TP.HCM.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
SHB Đà Nẵng Chủ tịch SHB Đà Nẵng SLNA và Quế Ngọc Hải SLNA Quế Ngọc Hải chủ tịch Bùi Xuân Hòa anh khoa V-league cap nhat vu que ngoc hai GĐĐH Hồ Văn Chiêm Đà Nẵng hành xử như trẻ con
Xem thêm