Quảng cáo

SỐC: CLB Trung Quốc chính thức tạo địa chấn với 2 sao Atletico Madrid

Thứ ba, 27/02/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo phát đi mới đây nhất (hôm nay 27/2), CLB Trung Quốc - Dalian Yifang cho biết họ đã chiêu mộ thành công 2 cầu thủ của Atletico Madrid.

Cái tên đầu tiên CLB Dalian Yifang công bố đó là Yannick Carrasco, cầu thủ 24 tuổi này thi đấu cho Atletico Madrid từ năm 2015 và hiện đang là thành viên của ĐT Bỉ. Tại La Liga, Carrasco đã thi đấu 96 trận và ghi 19 bàn cho Atletico Madrid. Trước khi tới Atletico Madrid, Carrasco cũng từng có 3 mùa giải thi đấu tại Pháp cho AS Monaco.

CLB Dalian Yifang chiêu mộ xong 2 cầu thủ Atletico

Nicolás Gaitán là cầu thủ tiếp theo CLB Dalian Yifang công bố chiêu mộ thành công, tiền đạo người Argentina này gia nhập Atletico Madrid năm 2016 và đã có 4 bàn tại La Liga. Trước đó sự nghiệp của Gaitán nổi lên nhanh chóng tại Benfica, anh thi đấu 253 trận cho đội bóng này và ghi được 41 bàn. Hiện tại Gaitán đã bước sang tuổi 30.

CLB Dalian Yifang không tiết lộ chi tiết hợp đồng chiêu mộ bộ đôi cầu thủ nêu trên, nhưng theo giới thạo tin thì họ phải chi khoảng 48 triệu euro. LĐBĐ Trung Quốc đã tăng chi phí các CLB chiêu mộ ngoại binh, vì vậy CLB Dalian Yifang phải mất thêm khoảng 35 triệu euro nữa.

Trước đó Dalian Yifang cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ José Fonte từ West Ham, cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã bước sang tuổi 34.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm