Quảng cáo

SỐC: Về bến đỗ mới, HLV Zidane nhận lương 200 triệu euro

Thứ bảy, 02/06/2018 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Về bến đỗ mới, HLV Zidane nhận lương 200 triệu euro; Sao trẻ Timo Werner “thả thính” MU... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 2/6.

Tin chuyển nhượng sáng 2/6:

Địa chấn: Về bến đỗ mới, HLV Zidane nhận lương 200 triệu euro

Zidine Zidane là tâm điểm làng bóng đá thế giới trong 24 giờ qua khi tuyên bố rời khỏi "ghế nóng" ở Bernabeu, 5 ngày sau khi cùng Real Madrid gặt hái vinh quang lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League. Trong khi dân tình còn chưa hết xôn xao, và "gã hói" được dự đoán sẽ nghỉ ngơi, tránh xa bóng đá một giai đoạn, thì tin tức gây choáng váng khác được loan ra. Tin "bão siêu cấp" đến từ dòng trạng thái của tỷ phú người Ai Cập, Naguib Sawiris đăng tải trên trang cá nhân: "Zidane sẽ làm HLV trưởng tuyển quốc gia Qatar cho chiến dịch World Cup 2022. 50 triệu euro/năm cho hợp đồng 4 năm".

Theo The Sun, với lời đề nghị "siêu kim tiền" từ nước chủ nhà World Cup 2022, mỗi ngày mở mắt ra là có 135.000 euro, 4 năm tương đương 200 triệu euro, thật khó để Zidane từ chối. World Cup 4 năm tới đây cũng là lần đầu tiên Qatar - xếp hạng 101 thế giới, có mặt tranh tài, kể từ 1934 - năm mà họ cũng có suất dự với tư cách chủ nhà.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Sao trẻ Timo Werner “thả thính” MU

Timo Werner là một trong những mục tiêu quan trọng trong nỗ lực tăng cường hàng công của HLV Jose Mourinho. Cầu thủ mới 22 tuổi này thăng tiến vượt bậc trong 2 mùa trở lại đây. Bundesliga mùa 2016/17, Werner ghi 21 bàn sau 31 trận, kế đó ẵm giải Vua phá lưới Confederations Cup 2017 - giải đấu có sự quy tụ của Ronaldo và Alexis Sanchez. Mùa tới, đội bóng chủ quản RB Leipzig không được dự Champions League nên cầu thủ này dự tính ra đi, và MU là một bến đỗ tiềm năng.

Arsenal bạo chi cho cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bayern

Theo nguồn tin độc quyền của Calcio Insider, tân HLV Arsenal, Unai Emery đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, Corentin Tolisso. Pháo thủ sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng (khoảng 68 triệu euro) để thuyết phục Hùm xám nhả người. Tuy nhiên, sẽ không dễ để HLV Emery cũng như Arsenal có thể toại nguyện. Bayern chắc chắn không dễ để Tolisso ra đi bởi họ đánh giá rất cao tiền vệ người Pháp và coi anh là nhân tố quan trọng trong tương lai đội bóng. Để sở hữu tài năng sinh năm 1994 này, Hùm xám đã phải phá kỉ lục CLB cũng như Bundesliga để trả 41,5 triệu euro cho Lyon hè năm ngoái.

Icardi quyết chí đến MU

Sau khi bị loại khỏi ĐT Argentina tham dự World Cup 2018, tiền đạo Mauro Icardi rất thất vọng. Dù là Vua phá lưới Serie A mùa 2017/18, chân sút 25 tuổi này vẫn không được đánh giá cao do chỉ thi đấu trong màu áo Inter Milan. Theo truyền thông Argentina, Icardi muốn chuyển đến thi đấu cho một đội bóng danh tiếng như MU để gia tăng vị thế, nhờ vậy có suất lên tuyển Argentina.

Real Madrid nên chọn Sarri

Theo thủ môn Pepe Reina, nhà ĐKVĐ châu Âu nên chọn Maurizio Sarri làm người kế nhiệm Zinedine Zidane. “Ông ấy có những ý tưởng xuất sắc và luôn làm việc với niềm đam mê tuyệt vời. Triết lý tấn công của ông ấy cũng phù hợp với Real Madrid”, Reina nói.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay Zidane
Xem thêm