Quảng cáo

CLB Mito thông báo trường hợp của Công Phượng

Thứ sáu, 26/02/2016 20:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây CLB Mito HollyHock đã chính thức lên tiếng giải thích vấn đề Nguyễn Công Phượng chưa có tên trong danh sách đội bóng dự J-League 2.

VIDEO: Bài tập chuyền bóng độc đáo của Công Phượng và các cầu thủ Mito Hollyhock 

Hôm nay, rất nhiều tờ báo thể thao đưa tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được CLB Mito HollyHock đăng ký dự J-League 2 mùa giải 2016. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc trong danh sách cầu thủ đăng ký của đội bóng Nhật Bản không có tên Công Phượng, sở dĩ tiền đạo thuộc biên chế của HAGL không được trọng dụng là bởi anh đang dính chấn thương. Theo dự kiến, Phượng sẽ tham dự J-League 2 bắt đầu từ cuối loạt trận lượt đi mùa giải 2016.

CLB Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng, J-League 2, Công Phượng đấu Tuấn Anh, HAGL

CLB Mito thông báo về trường hợp của Công Phượng

Trước những thông tin nêu trên, mới đây CLB Mito HollyHock đã chính thức lên tiếng nói về vấn đề này. Trên trang facebook chính thức của đội bóng, họ thông báo rằng: "Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã gia nhập CLB Mito HollyHock, vì anh dính chấn thương vai nên thời gian tới Nhật trễ hơn so với dự kiến ban đầu. Bởi vậy chúng tôi chưa hoàn tất thủ tục đăng ký cậu ấy dự các giải bóng đá tại Nhật Bản. Theo dự kiến, vào khoảng giữa tháng 3 tới mọi thủ tục sẽ hoàn tất".

Tình hình chấn thương của Công Phượng hiện đang có những tiến triển rất tốt, nếu mọi chuyện càng thuận lợi thì anh sẽ sớm có cơ thi đấu tại J-League 2. Như vậy, vào tháng 6 tới Công Phượng hoàn toàn đủ mọi điều kiện ra sân đấu với Tuấn Anh ở trận đấu giữa Mito HollyHock vs Yokohama. Được biết, đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 J-League 2 mùa bóng 2016.

Cuối tuần này, lúc 14h00 CLB Mito Hollyhock sẽ đá trận mở màn mùa giải năm nay trên sân của Kyoto Sanga. Tất nhiên tân binh Nguyễn Công Phượng sẽ không được đăng ký bởi những lý do nêu trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Mito HollyHock Nguyễn Công Phượng J-League 2 Công Phượng đấu Tuấn Anh HAGL
Xem thêm