Quảng cáo

Tam đại gia Anh lại ‘xâu xé’ John Stones

Chủ nhật, 16/08/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau màn trình diễn ấn tượng của John Stones trong trận Everton 3-0 Southampton diễn ra đêm qua, tam đại gia Anh lại càng thèm muốn hệ vệ trẻ này hơn.

VIDEO: John Stones - Ngôi sao đang trong tầm ngắm của Chelsea

John Stones đang là cái tên rất 'hot' trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Dù mới 21 tuổi, thế nhưng hậu vệ 21 tuổi này đã bộc lộ được phong cách của một thủ lĩnh. John Stones là mẫu cầu thủ đa năng, anh chơi phòng ngự có sự sáng tạo và hiện đang là nhân vật quan trọng trong đội hình của Everton.

Tam đại gia Anh lại xâu xé Stones, John Stones, Everton, Chelsea, Man City, Man Utd, chuyen nhuong Stones, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mc, The Citizen,The Blues, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh,Premier League,Tin chuyển nhượng

Tam đại gia Anh đều muốn có Stones

Trong trận đấu giữa Everton và Southampton thuộc vòng 2 Premier League diễn ra đêm qua, John Stones tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Chính lối chơi của hậu vệ tài năng này đã giúp Everton bảo vệ thành công mảnh lưới, tạo tâm lý tự tin cho các cầu thủ trên hàng tấn công ghi bàn. Chứng kiến màn trình diễn của Stones đêm qua, tam đại gia Anh là Chelsea, Man City và Man Utd lại càng muốn có hậu vệ 21 tuổi này hơn.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Chelsea đang lo sợ hai M.U và M.C tranh mất 'hàng hot' của mình nên họ đang cấp thiết chuẩn bị lời đề nghị thứ 3 gửi tới Everton. Được biết, The Blues đã sẵn sàng thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả người với giá 30 triệu bảng. Đây là mức giá xấp xỉ với những gì Everton muốn có, nhiều khả năng họ sẽ đồng ý khi nhận được đề nghị này từ phía Chelsea.

Hiện tại Everton chưa có động thái nào nhằm mục đích giữ chân John Stones, nhiều khả năng hậu vệ này sẽ rời Goodison Park ngay trong mùa Hè 2015. Trong thương vụ John Stones, Chelsea là đội bóng nắm lợi thế khi họ và Everton có mối quan hệ tốt. Thời gian qua, The Blues đã cho Everton mượn nhiều cầu thủ tốt, đáng chú ý nhất đó là Lukaku.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
The Citizen The Blues Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm