Quảng cáo

Ten Hag giải thích rõ về sự sụp đổ của MU trước Porto

Thứ sáu, 04/10/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

MU đã được cứu thua nhờ bàn gỡ hòa đầy kịch tính của Harry Maguire trong trận hòa 3-3 với Porto, sau trận đấu HLV Erik Ten Hag đã nói lý do chính khiến Quỷ đỏ sụp đổ.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã dẫn trước 2-0 trước Porto, nhưng sau đó họ để đối thủ vươn lên với tỉ số 3-2 trước khi Maguire đánh đầu ghi bàn ấn định trận hòa 3-3 cho Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã nói rõ khoảng thời gian giữa trận đấu MU đã chơi không tốt, họ để mất kiểm soát thế trận là nguyên nhân chính dẫn tới sụp đổ.

tenhag-1-1727996671.jpg
HLV Ten Hag cho rằng việc mất kiểm soát ở giữa trận đấu khiến MU phải trả giá bằng những bàn thua. Ảnh: Getty

Nhà cầm quân người Hà Lan giải thích: "Man Utd bắt đầu trận đấu rất tốt khi chiếm ưu thế, chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng nhưng sau đó mất kiểm soát. Khởi đầu tốt nhưng khoảng thời gian giữa không tốt, sau đó là một kết thúc tốt đẹp. MU đã trở lại sau khi bị dẫn 3-2. MU là đội bóng có ý chí, có tính cách mạnh mẽ.

Chúng tôi cần phải chơi bóng tốt hơn và liên tục chuyển đổi. Trong các khoảng trống, chúng tôi có cầu thủ, vì vậy hãy sử dụng họ thật tốt. Man Utd đã có ba trận giữ sạch lưới cách đây không lâu, điều đó cho thấy chúng tôi có thể phòng ngự rất tốt, nhưng chúng tôi phải tái hiện điều đó bởi chỉ khi bạn giữ sạch lưới mới có thể giành chiến thắng trong các trận đấu".

Trong trận đấu nêu trên Rashford là cầu thủ đã mở tỉ số cho Man Utd, nhưng ngay sau hiệp một HLV Ten Hag đã rút anh rời sân và thay thế bởi Garnacho. Quyết định này của nhà cầm quân người Hà Lan khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không hài lòng, sau trận ông giải thích việc rút Rashford đơn giản chỉ là để xoay vòng cầu thủ, qua đó đảm bảo thể lực cho trận đấu tiếp theo với Aston Villa vào cuối tuần.

rashford-1727996735.jpg
Rashford đã bị rút khởi sân dù chơi tốt trong hiệp 1. Ảnh: Getty

Như vậy Man Utd đã không thắng trong bốn trận đấu và giờ đây mọi sự chú ý sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo gặp Aston Villa vào cuối tuần. Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Erik Ten Hag hứa hẹn là một thử thách lớn, họ chính là đội bóng vừa mới đánh bại Gã khổng lồ của nước Đức là Bayern Munich với tỉ số 1-0 tại cúp C1.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm