Quảng cáo

Thần đồng Đông Nam Á chưa kịp đá Europa League đã gặp hạn

Thứ hai, 29/07/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Egy Maulana, thần đồng bóng đá của Indonesia mới đây gặp vận đen khi dính chấn thương ngay trước thềm tham dự vòng loại Europa League.

Video Egy thể hiện trong 45 phút thi đấu của Lechia Gdansk gặp Wisla

Egy Maulana là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Indonesia, năm nay anh 19 tuổi và thi đấu cho CLB Lechia Gdansk ở Ba Lan. Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Egy Maulana đã được HLV Piotr Stokowiec điền tên trong danh sách tham dự vòng loại thứ 2 Europa League. Nếu không có gì thay đổi, Egy Maulana sẽ cùng Lechia Gdansk đá trận đầu tiên tại vòng loại 2 gặp Brondby vào rạng sáng ngày 2/8 tới đây.

Egy Maulana đang rất hăng hái thể hiện để có cơ hội ra sân tại đấu trường Europa League. Tuy nhiên, mới đây tài năng trẻ người Indonesia đã gặp vận đen. Cụ thể, trong trận Lechia Gdansk gặp Wisla tại giải VĐQG Ba Lan hôm 28/7, Egy được trao cơ hội ra sân đá chính và gặp phải chấn thương trước khi hiệp 1 khép lại.

thần đồng indonesia, thần đồng đông nam á, sao trẻ indonesia, europa league, Egy Maulana

Vấn đề Egy Maulana gặp phải có vẻ khá nghiêm trọng, anh được đưa thẳng tới bệnh viện để thăm khám. HLV Piotr Stokowiec cho biết: "Egy đã được đưa đến bệnh viện trong giờ nghỉ giải lao, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với cậu ấy. Dù có vấn đề gì, tôi hy vọng chấn thương của Egy không nghiêm trọng".

Chỉ còn vài ngày nữa trận đấu với Brondby tại vòng loại 2 Europa League sẽ diễn ra, nhiều khả năng Egy Maulana sẽ không kịp bình phục để góp mặt. Đây quả thực là điều rất đáng tiếc với tài năng trẻ của Đông Nam Á.

Dù không chắc chắn khả năng Egy kịp bình phục và có thể đá chính tại Europa League, nhưng HLV Piotr Stokowiec vẫn đưa ra đánh giá cao về cầu thủ của mình rằng: "Tôi không muốn đưa ra đánh giá sớm về Egy, nhưng cậu ấy là một cầu thủ tài năng, lừa bóng tốt và sẽ đóng góp nhiều cho Lechia Gdansk".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thần đồng indonesia thần đồng đông nam á sao trẻ indonesia europa league Egy Maulana
Xem thêm