Quảng cáo

Thêm cựu tiền đạo Chelsea gia nhập đội bóng Trung Quốc

Thứ hai, 29/06/2015 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Nicolas Anelka và Didier Drogba, mới đây có thêm 1 cựu tiền đạo của Chelsea đầu quân cho đội bóng Shanghai Shenhua ở Trung Quốc.

Nội dung chính

VIDEO: Demba Ba ghi bàn 'rùa' không tưởng nhờ cú ngã hài hước

Hôm qua (28/6), đội bóng Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) xác nhận đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Demba Ba. Trên tài khoản twitter chính thức của đội bóng này, họ đăng tải hình ảnh của cựu tiền đạo Chelsea cùng dòng chú thích "chào đón anh đến Thân Hoa Thượng Hải".

Nicolas Anelka, Didier Drogba, Chelsea, Shanghai Shenhua, Trung Quốc, cựu tiền đạo Chelsea gia nhập đội bóng Trung Quốc, chuyển nhượng Hè 2015, The Blues,Stamford Bridge,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng

Demba Ba gia nhập đội bóng Trung Quốc

Demba Ba gia nhập đội bóng Trung Quốc là thông tin khá bất ngờ, bởi tại Premier League CLB West Brom đã theo dõi và muốn có sự phục vụ của anh ở mùa giải 2015/16. Theo báo chí quốc tế đưa tin, để có được chữ ký của Demba Ba CLB Shanghai Shenhua đã phải trả cho Besiktas 14,5 triệu USD phí chuyển nhượng. Số tiền này đã thuyết phục Besiktas, đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ trước đó chỉ bỏ ra 7,23 USD để chiêu mộ Demba Ba từ Chelsea.

Như vậy, Demba Ba là ngôi sao bóng đá thứ 2 gia nhập CLB Thân Hao Thượng Hải trong mùa Hè năm nay. Trước đó, đội bóng này đã chiêu một thành công cựu tiền vệ của Liverpool, Juventus và PSG là Mohamed Sissoko.

Trước Demba Ba, có hai tiền đạo kỳ cựu khác của Chelsea từng chuyển sang khoác áo CLB Shanghai Shenhua đó là Nicolas Anelka và Didier Drogba.

Demba Ba từng có 6 năm chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB West Ham, Newcastle và Chelsea. Sau khi chia tay The BLues, Ba đã gia nhập Besiktas và tại đây anh đã có 27 bàn thắng sau 44 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm