Quảng cáo

Thông báo có quà, thủ môn Tiến Dũng khiến NHM háo hức

Thứ tư, 31/01/2018 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM, trong một đoạn clip livestream mới đây thủ môn của U23 Việt Nam đã 'đốn tim' bao fan nữ.

Sau cuộc hành trình mệt mỏi và thành công tại VCK U23 châu Á 2018 cùng tuyển U23 Việt Nam, thủ môn Tiến Dũng đã trở về quê Thanh Hóa nghỉ ngơi. Tranh thủ thời gian này, ngoài việc quây quần bên gia đình, 2 anh em nhà Tiến Dũng cũng giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Chỉ trong khoảng 1 phút livestream, có hàng vạn người theo dõi, hàng ngàn lượt like và comment... điều này cho thấy sức hút của thủ môn Tiến Dũng là cực lớn. Trên dòng comment, rất nhiều fan nữ bày tỏ tình cảm với thủ môn của U23 Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng

Trước sự quan tâm từ NHM, thủ môn Tiến Dũng chia sẻ anh và Tiến Dụng đang chuẩn bị một món quà để tri ân NHM. Theo thông tin được hé lộ, 2 anh em nhà Tiến Dũng đang thực hiện một bộ ảnh và đây được cho là một món quà chuẩn bị gửi tới NHM. Tất nhiên mọi thứ vẫn được giữ bí mật.

Theo chia sẻ từ thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh sẽ ở quê nhà nghỉ ngơi hết tuần này sau đó hội quân cùng FLC Thanh Hóa.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng

Liên quan đến vấn đề chuyên môn, Bùi Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn tới NHM đã nhắc nhở anh nỗ lực duy trì phong độ. Thủ thành của U23 Việt Nam cho biết, bắt bóng là công việc của anh nên sẽ luôn cố gắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm