Quảng cáo

Thống kê chuyển nhượng: M.U kém hiệu quả nhất

Thứ năm, 08/09/2016 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo nghiên cứu của hãng thể thao uy tín Prime Time Sport từ năm 2012 cho tới nay, Man Utd là đội bóng chuyển nhượng kém hiệu quả nhất khi sở hữu nhiều bản hợp đồng gây thất vọng.

VIDEO: Đường chuyền siêu hạng của Messi cho Di Maria

Hãng thể thao Prime Time Sport đã đưa ra nghiên cứu thống kê chuyển nhượng kể từ năm 2012 cho tới nay, những bản hợp đồng được cho là không hiệu quả khi cầu thủ có giá chuyển nhượng lớn và thi đấu dưới 50% số phút trong thời gian góp mặt tại đội bóng. Dựa trên cách tính này, Prime Time Sport tìm ra Man Utd là đội bóng hoạt động chuyển nhượng kém hiệu quả nhất khi phung phí 161 triệu euro.

Man Utd, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Prime Time Sport tính toán Di Maria là bản hợp đồng kém hiệu quả nhất của M.U

Angel Di Maria là người đứng đầu trong top 10 hợp đồng gây thất vọng nhất, anh chính thức rời Real gia nhập Man Utd với giá 75 triệu euro ngày 26/8/2014 và ra đi ngày 25/7/2015. Trong 1 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, Di Maria chỉ thi đấu 1.645 phút tính riêng Ngoại hạng Anh và 2.003 phút tính trên mọi đấu trường.

Ngoài Angel Di Maria, Prime Time Sport còn thống kê ra 2 cầu thủ khác của Man Utd nằm trong top 5 bản hợp đồng thất vọng nhất đó là Memphis Depay và Marouane Fellaini. Hiện tại Depay và Fellaini vẫn đang khoác áo Man Utd, bởi vậy bộ đôi này còn cơ hội chứng minh giá trị của mình trong thời gian tới.

Đội bóng chuyển nhượng kém hiệu quả thứ 2 là Tottenham, theo thống kê từ Prime Time Sport thì Spurs phung phí số tiền là 138 triệu euro. Tiếp theo là Man City (73 triệu euro), Liverpool (69 triệu euro), Arsenal (47 triệu euro) và Chelsea (45 triệu euro)...

Thống kê của Prime Time Sport cũng chỉ ra bản hợp đồng hiệu quả nhất mang tên Alexis Sanchez của Arsenal. Kể từ khi gia nhập Pháo thủ từ Barca, Sanchez nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Tính tới hiện tại, Sanchez đã chơi tổng cộng 96 trận cho Arsenal và ghi được 43 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Top 10 hợp đồng gây thất vọng nhất Premier League

1. Angel Di Maria (Man United)

2. Christian Benteke (Liverpool)

3. Memphis Depay (Man United)

4. Marouane Fellaini (Man United)

5. Roberto Soldado (Tottenham)

6. Son Heung Min (Tottenham)

7. Lazar Markovic (Liverpool)

8. Stevan Jovetic (Man City)

9. Mario Balotelli (Liverpool)

10. Felipe Luis (Chelsea).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm