Quảng cáo

Tích cực theo dõi sao trẻ Anh, MU sẵn sàng chia tay De Gea

Thứ hai, 30/05/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong những ngày qua Man Utd liên tục cử trinh sát theo dõi Jordan Pickford trên ĐT U21 Anh, họ xác định thủ thành trẻ này là sự thay thế chất lượng cho De Gea trong tương lai.

VIDEO: Siêu phẩm của Martial được vinh danh bàn thắng đẹp nhất mùa giải

Báo chí xứ Sương mù đưa tin, BLĐ Man Utd đã cử tuyển trạch viên liên tục theo dõi thủ môn Jordan Pickford của Sunderland trong thời gian qua. Hiện tại Pickford đang tập trung trên ĐT U21 Anh.

Jordan Pickford năm nay 22 tuổi, anh hiện đang thuộc biên chế của CLB Sunderland, mùa giải 2015/16 vừa qua thủ môn này đã có 2 lần ra sân tại đấu trường Ngoại hạng Anh và thể hiện khá tốt. Với những gì đã thể hiện, hồi đầu năm nay Pickford đã được BLĐ Sunderland cung cấp bản hợp đồng mới có giá trị tới năm 2020.

Tin tức MU, Man Utd, Jordan Pickford, De Gea, Tin tức MU mới nhất, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU đang tích cực theo dõi thủ thành Jordan Pickford

Ban lãnh đạo Man Utd cho rằng Jordan Pickford sẽ là sự thay thế lâu dài cho David De Gea trong tương lai, người hiện đang nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid.

Ngoài David De Gea, hiện Man Utd vẫn còn 2 thủ môn khác là Sergio Romero và Victor Valdes. Tuy nhiên, cả hai cái tên này đều nhiều khả năng rời Old Trafford trong mùa Hè 2016. Chính vì vậy, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Jordan Pickford ngay trong kỳ chuyển nhượng tới.

Thuyết phục Sunderland nhả Jordan Pickford không phải là điều dễ dàng với Man Utd, thủ thành này vừa ký hợp đồng mới cso thời hạn tới năm 2020 và anh cũng đang nhận được niềm tin từ HLV Sam Allardyce.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm