Quảng cáo

Tiền đạo U19 Việt Nam dính chấn thương đáng tiếc

Thứ ba, 18/08/2015 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một tình huống ham bóng ở trận thắng 4-1 trước CLB Phù Đổng, tiền đạo Thanh Sơn của U19 Việt Nam đã dính chấn thương và phải nhập viện điều trị.

Video Highlights: U19 Việt Nam 6-0 U19 Lào (Giao hữu)

Chiều qua (17/8), U19 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu cuối cùng với CLB bóng đá Phù Đổng trước khi di chuyển sang Lào dự giải U19 Đông Nam Á. Ở cuộc thử sức này, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thể hiện rất tốt khi giành chiến thắng thuyết phục 4-1.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiến hành thanh lọc nhân sự để chọn ra 25 cái tên tới Lào. Theo đó, nhà cầm quân người Khánh Hòa phải loại 4 cầu thủ đang có trong tay.

U19 Việt Nam 4-1Phù Đổng, Thanh Sơn dính chấn thương,  Tiền đạo U19 Việt Nam dính chấn thương, U19 Việt Nam,  video clip bàn thắng u19 việt nam, U19 Đông Nam Á, lich thi dau u19 dong nam a

Thanh Sơn bị choáng nặng sau pha va chạm

Trước giờ phút quan trọng này, HLV Anh Tuấn đang xem xét trường hợp của Thanh Sơn. Tiền đạo này đã dính chấn thương trong trận thắng Phù Đồng vừa qua, vấn đề Thanh Sơn gặp phải là rất đáng tiếc bởi nó xay ra trong một tình huống ham bóng không đáng có. Trong một pha bóng không bên nào cố ý, Thanh Sơn bật cao mãnh liệt khiến sống mũi của anh đập vào đầu cầu thủ đối phương. Sau tình huống này, Thanh Sơn bị choáng nặng và phải nhờ tới ô tô chuyển gấp tới bệnh viện để kiểm tra và trị thương. Được biết, Thanh Sơn bị dập sống mũi.

Thanh Sơn là một trong những cầu thủ xuất sắc trong đội hình của U19 Việt Nam, thế nhưng vấn đề chấn thương buộc HLV Hoàng Anh Tuấn phải xem xét lại khả năng điền tên anh trong danh sách tới Lào. Sau khi có kết quả kiểm tra y tế chính thức, HLV Anh Tuấn sẽ quyết định trường hợp này và 'chốt' danh sách trong ngày hôm nay (18/8).

Theo dự kiến, toàn đội U19 Việt Nam sẽ di chuyển sang lào vào ngày mai 20/8. Tại giải U19 Đông Nam Á năm nay, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Singapore, Timor Leste và Malaysia. Bảng A gồm có Thái Lan, Australia, Campuchia, Brunei, Phillippines và chủ nhà Lào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam 4-1Phù Đổng Thanh Sơn dính chấn thương Tiền đạo U19 Việt Nam dính chấn thương U19 Việt Nam video clip bàn thắng u19 việt nam U19 Đông Nam Á lich thi dau u19 dong nam a
Xem thêm