Quảng cáo

Tiết lộ gây sốc về phong độ của Messi ở trận El Clasico

Thứ hai, 27/10/2014 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại 1-3 ở trận El Clasico gặp Real Madrid, GĐTT Zubizarreta cho rằng Lionel Messi là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua của đội nhà. Mới đây, tờ Elconfidencial đã tiết lộ lý do Messi thi đấu yếu kém trước Los Blancos.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona - Sôi sục Siêu kinh điển

Trong trận Siêu kinh điển giữa Real MadridBarcelona diễn ra đêm 25/10 vừa qua, tiền đạo Lionel Messi gần như mất hút trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Trong suốt thời gian trận đấu diễn ra, tình huống đáng chú ý nhất của Messi là pha đệm bóng cận thành từ khoảng cách 4 mét nhưng không thành công.

Sau trận đấu, các chuyên gia đánh giá Leo Messi là cầu thủ chơi yếu kém nhất và thậm chí GĐTT của Barca là ông Zubizarreta cũng cho rằng chân sút người Argentina là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội chủ sân Nou Camp.

Real Madrid 3-1 Barcelona, El Clasico, Lionel Messi, Los Blancos, video clip siêu kinh điển, Cris Ronaldo, nguyên nhân Messi thi đấu yếu kém, vì sao Messi thi đấu sa sút, el clasico

Messi tiêm thuốc giảm đâu để đá trận El Clasico

Theo thông tin mới từ tờ Elconfidencial cho biết, sở dĩ Lionel Messi thi đấu mờ nhạt như vậy là bởi trước đó anh dính chấn thương mắt cá chân và phải tiêm thuốc giảm đau mới có thể ra sân đá trận Siêu kinh điển. Nén đau để ra sân, vậy nên siêu sao người Argentina không có được phong độ tốt nhất đối đầu với Real Madrid.

Nếu thông tin nêu trên là chính xác 100% thì hành động của Messi rất xứng đáng được khen ngợi, dù sao thì Barca vẫn giữ được ngôi đầu bảng La Liga. Còn với Messi, anh vẫn là chân sút vĩ đại nhất lịch sử các trận El Clasico với 21 pha lập công, thành tích hơn Cris Ronaldo của Real Madrid 7 bàn.

Real Madrid 3-1 Barcelona, El Clasico, Lionel Messi, Los Blancos, video clip siêu kinh điển, Cris Ronaldo, nguyên nhân Messi thi đấu yếu kém, vì sao Messi thi đấu sa sút, el clasico

Bản đồ nhiệt về tầm hoạt động của Messi trước Real Madrid

Dưới đây là điểm số của các cầu thủ trong trận El Clasico

Real Madrid: Iker Casillas 8; Dani Carvajal 7, Sergio Ramos 6, Pepe 8, Marcelo 7; James Rodriguez 8, Toni Kroos 7, Luka Modric 6, Isco 8; Cristiano Ronaldo 8, Karim Benzema 8.

Dự bị: Asier Illarramendi: không chấm, Sami Khedira: không chấm, Alvaro Arbeloa: không chấm.

Barcelona: Claudio Bravo 5; Dani Alves 5, Gerard Pique 5, Javier Mascherano 7, Jeremy Mathieu 6; Xavi Hernandez 5, Sergio Busquets 4, Anders Iniesta 5; Lionel Messi 4, Luis Suarez 6, Neymar 7.

Dự bị: Ivan Rakitic 6, Pedro Rodriguez 6, Sergi Roberto: không chấm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Siêu kinh điển El Clasico Los Blancos Bernabeu Nou Camp La Liga
Xem thêm