Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Van Gaal từng xin từ chức tại M.U

Thứ hai, 28/12/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo phóng viên James Ducker của tờ The Times, HLV Louis Van Gaal đã từng xin từ chức sau trận thua 1-2 trước Norwich City nhưng bị lãnh đạo Man Utd từ chối.

VIDEO: Louis van Gaal 'dằn mặt' phóng viên trong buổi họp báo của MU

Tương lai của HLV Louis Van Gaal tại Man Utd đang là chủ đề bàn luận trên mọi mặt báo, sau trận thua 0-2 trước Stoke City trong ngày Lễ tặng quà (26/12) càng khiến vụ việc căng thẳng hơn.  Sau thất bại ở vòng 18 vừa nêu, nhà cầm quân người Hà Lan xác nhận rằng ông có thể chủ động rời Man Utd trong thời gian tới chứ không cần BLĐ đội bóng sa thải.

HLV Louis Van Gaal, Man Utd, HLV Van Gaal từng xin từ chức tại MU, Van Gaal rời MU, MU sa thải Van Gaal, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Van Gaal từng xin từ chức nhưng bị MU từ chối

Rạng sáng mai (29/12) Man Utd tiếp tục bước vào trận đấu quan trọng gặp Chelsea, đây là trận đấu khá quan trọng và nó sẽ quyết định tới tương lai của HLV Louis Van Gaal. Trong một diễn biến mới đây nhất từ báo Anh thì sau trận đấu này, dù kết quả ra sao thì nhà cầm quân người Hà Lan vẫn sẽ rời Old Trafford. Nếu điều này diễn ra, đó cũng không phải là bất ngờ bởi trước đây HLV Van Gaal đã từng đệ đơn xin từ chức lên BLĐ Quỷ đỏ.

Theo phóng viên James Ducker của tờ The Times, HLV Van Gaal đã nộp đơn xin từ chức lên BLĐ Man Utd sau trận thua 1-2 trước Norwich City hôm 19/12. Tuy nhiên, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã từ chối bởi họ vẫn đặt niềm tin và nhà cầm quân người Hà Lan. Nếu thông tin này đúng sự thật, kết hợp với những diễn biến đang diễn ra tại Old Trafford thì vấn đề Van Gaal ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV Louis Van Gaal còn thừa nhận ông đã bất lực trong việc giúp cầu thủ MU lấy lại sự tự tin. Về vấn đề chiến thuật, nhà cầm quân người Hà Lan cũng thẳng thắn chưa tìm ra cách để đối phó với The Blues ở trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm