Quảng cáo

Tiêu chí chọn người kế nhiệm Miura của bầu Đức

Thứ sáu, 11/09/2015 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, bầu Đức đã nêu tiêu chí chọn người kế nhiệm HLV Toshiya Miura nếu được quyền quyết định.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 14 bàn thắng của U19 Việt Nam ở giải Đông Nam Á

Kể từ sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của tuyển Việt Nam trước Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018, HLV Toshiya Miura đã trở thành tâm điểm bàn luận. Ngoài những ý kiến trái chiều đến từ phía người hâm mộ, bầu Đức - với tư cách là Phó chủ tịch VFF ông đã lên tiếng yêu cầu sa thải vị chiến gia người Nhật Bản. Ngoài ra, ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai còn tuyên bố sẽ đầu tư cho đội tuyển Việt Nam từ 'A đến Z' cho tới khi vô địch thì thôi.

bầu Đức, Tiêu chí chọn người kế nhiệm Miura của bầu Đức, Toshiya Miura, sa thai miura, VFF hop ban sai thai miura, ĐT Việt Nam, bau Duc muon sa thai Miura, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018, Kết quả Vòng loại World Cup 2018

Bầu Đức sẽ chọn HLV người Nhật Bản khác thay Miura nếu có quyền

Tuy nhiên, việc sa thải HLV Toshiya Miura không phải là chuyện trong 1 sớm 1 chiều bởi nó sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của ĐT Việt Nam. Nhất là khi hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Thái Lan đang cận kề, việc thay tướng là điều không nên.

Mới đây nguồn tin từ báo Tuổi trẻ dẫn lời bầu Đức cho biết, nếu có quyền lựa chọn bầu Đức sẽ sa thải HLV Toshiya Miura và ông tiếp tục đặt niềm tin vào một vị chiến lược người Nhật Bản khác. Bầu Đức cũng nêu rõ những tiêu chí của mình: "Tại cúp bóng đá Nutifood, các cầu thủ U19 Nhật Bản đã chinh phục người hâm mộ bằng lối chơi khoa học, hiện đại và đậm chất kỹ thuật. Tôi thật sự mê HLV ĐT U19 Nhật Bản và đã ngỏ lời mời, thế nhưng ông ấy không đồng ý.

 

 

Tiêu chí mà tôi mong muốn từ một vị HLV ngoại xuất phát từ thực tế của bóng đá Việt Nam. Cụ thể, triết lý của HLV này phải phù hợp với vóc dáng, nền tảng thể lực, sự khéo léo và thiên về kỹ thuật của cầu thủ Việt. Tôi tin ở Nhật Bản có nhiều HLV thừa sức đáp ứng và có tài thật sự hơn Miura".

Trong thời gian tới, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ có buổi làm việc với HLV Miura để bàn về kế hoạch cho hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Trong buổi nói chuyện này, những phản ứng từ dư luận cũng như từ bầu Đức sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Đài Loan sẽ được đề cập tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018 Kết quả Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm