Quảng cáo

Tin bóng đá 4/6: UEFA xin lỗi NHM sau chung kết C1; U23 Việt Nam mất trụ cột hết giải?

Thứ bảy, 04/06/2022 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu báo tin không vui; UEFA xin lỗi NHM sau chung kết C1; U23 Việt Nam mất trụ cột hết giải?... là những tin tức bóng đá mới nhất hôm nay 4/6.

TIN BÓNG ĐÁ MỚI NHẤT HÔM NAY

U23 Việt Nam mất trụ cột hết giải?

Theo thông tin về chấn thương của thủ môn Văn Toản, anh bị trật khớp ngón tay sau pha bắt bóng lỗi, dẫn tới bàn quân bình tỉ số cho ĐT U23 Thái Lan. Với chấn thương này, nhiều khả năng Văn Toản sẽ phải chia tay VCK U23 châu Á 2022 sớm, đây sẽ là thiệt thòi lớn với U23 Việt Nam. Nhận định về tình huống này, cựu thủ thành Dương Hồng Sơn khẳng định đó là pha bóng lỗi kỹ thuật.

van-toan
Văn Toản có thể chia tay VCK U23 châu Á 2022 sớm. Ảnh chụp màn hình

Đoàn Văn Hậu báo tin không vui cho người hâm mộ

Hiện tại, CLB Hà Nội đang tập luyện tích cực để chuẩn bị tham dự giải tứ hùng cùng với ba đội bóng khác là HAGL, Viettel và chủ nhà Hải Phòng. Trong danh sách đăng ký 28 cầu thủ tham dự giải đấu này, HLV người Hàn Quốc Chun Jae-ho đã bất ngờ điền tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ ông Chun Jae-ho trong buổi tập mới nhất thì Văn Hậu sẽ chưa thể thi đấu.

Xem chi tiết

van-hau
Đoàn Văn Hậu chưa thể ra sân thi đấu trong thời gian tới. Ảnh: HNFC

ĐT Việt Nam nhận 'quà lớn' từ FIFA

Theo tính toán của Footy Rankings, ĐT Việt Nam được FIFA cộng thêm 3,46 điểm sau trận thắng Afghanistan để nâng tổng số điểm trên BXH FIFA lên con số 1218,84 điểm. Số điểm này giúp ĐT Việt Nam vượt qua đội xếp trên là Kyrgyzstan (1218,48 điểm) để tăng 1 bậc lên vị trí 95 thế giới.

Xem chi tiết

dtvn-1
ĐT Việt Nam tăng thứ hạng trên BXH FIFA sau trận đấu giao hữu. Ảnh: Internet

UEFA xin lỗi NHM sau chung kết C1

Mới đây UEFA đã chính thức gửi lời xin lỗi tới NHM, một tuần sau cuộc hỗn loạn khiến trận chung kết C1 giữa Liverpool và Real Madrid bị hoãn 40 phút. UEFA xin lỗi khi để khán giả phải chịu cảnh đáng sợ và đau buồn, họ sẽ tiếp tục đánh giá những thiếu sốt và trách nhiệm với các đơn vị liên quan.

C1
UEFA cuối cùng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, trước đó họ từng đổ lỗi cho NHM. Ảnh: Getty

Sadio Mane quyết làm theo 'tiếng gọi quê hương'

Sadio Mane còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2023, anh muốn rời đi vào hè này và đây cũng là ý nguyện của NHM tại quê hương Sengal. Trong chia sẻ mới đây, Mane cho biết có tới 70% NHM tại quê hương muốn anh rời Liverpool và anh tuyên bố rằng "Tôi sẽ làm những gì họ muốn".

mane
Sadio Mane nhiều khả năng rời Liverpool vào cuối mùa này. Ảnh: Getty

'Ông lớn' đại bại tại UEFA Nations League

Những loạt trận tiếp theo tại UEFA Nations League kết thúc mới đây với những kết quả bất ngờ, trong đó các ông lớn hầu hết đều thất bại. Bỉ để thua Hà Lan 1-4, trong khi Pháo thất thủ 1-2 trước Đa Mạch...

Lịch thi đấu UEFA Nations League

Truyền thông Thái Lan chỉ ra sự thật phũ phàng khi đối đầu với U23 Việt Nam

Ronaldo "hé lộ" tương lai tại MU, Lewandowski "sát ván" đến cùng với Bayern

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Frenkie de Jong tại Ajax (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá 4/6 UEFA chung kết c1 u23 việt nam vck u23 châu á
Xem thêm