Quảng cáo

Tin bóng đá kinh điển ngày Cá tháng Tư

Thứ bảy, 01/04/2017 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay là ngày Cá tháng Tư, bởi vậy trên các trang báo điện tử và mạng xã hội liên tục xuất hiện những tin tức bóng đá gây sốc với bạn đọc.

 

Bầu Đức đưa HLV Wenger về dẫn dắt ĐTVN

Thông tin này được trang Thể thao văn hóa đăng tải, trong đó đưa ra điều kiện để HLV Wenger về dẫn dắt ĐT Việt Nam là mức lương không thấp hơn 1,5 triệu bảng/năm, tương đương 42 tỷ đồng. VFF được cho là đã liên hệ với Giáo sư và nhờ mối quan hệ giữa vị chiến lược gia này với bầu Đức (ông chủ HAGL), đôi bên sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng. Mục tiêu của VFF là hướng ĐT Việt Nam tới World Cup 2026.

Ngày Cá tháng Tư xuất hiện những thông tin thể thao cực sốc

Công Phượng bất ngờ được M.U và Man City săn đón

Tờ An Ninh Thủ Đô dẫn thông tin từ báo chí Anh cho biết, Anh, cả hai đội bóng thành Manchester đều rất quan tâm tới Công Phượng, và đã cử tuyển trạch viên sang Việt Nam để trực tiếp theo dõi cầu thủ này. Dự kiến, họ sẽ có mặt trên khán đài sân Pleiku vào chiều mai 2-4 để xem HAGL thi đấu với Quảng Nam, trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2017. Tuy nhiên, đây chỉ là một trò vui nhân ngày Cá tháng Tư của trang báo này với độc giả.

HLV Kiatisak ra điều kiện dẫn dắt HAGL

Hôm nay 1/4 một số trang báo đưa tin HLV Kiatisak ra điều kiện dẫn dắt HAGL, trong đó ông yêu cầu đội bóng phố Núi chi khoảng 1,4 tỷ đồng/tháng để nuôi cả một ekip làm việc của Zico Thái. Thông tin này cũng có cơ sở, bởi HLV Kiatisak vừa từ chức HLV ĐT Thái Lan, còn bầu Đức từng khẳng định 'bắt Kiatisak lúc nào cũng được'.

Barcelona du đấu tại Việt Nam vào ngày 30/4

Fanpage “Thể Thao BNA” đăng tải một bức ảnh CLB Barcelona với nội dung: “Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam và webstie www.fcbarcelona.com cho biết, CLB Barcelona và ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu trên SVĐ QG Mỹ Đình vào ngày 30/4 nhân kỷ niệm giải phóng miền Nam.” Thông tin này khiến không ít tín đồ của đội bóng Tây Ban Nha khấp khởi mừng thầm bởi đã từ lâu, fan hâm mộ tiền đạo Lionel Messi chưa từng dám nghĩ đến việc có thể tận mắt chứng kiến tiền đạo người Argentina thi đấu ngay tại Việt Nam.

Đại gia V.League muốn chiêu mộ Ronaldinho

Vào ngày 12/4 tới đây, danh thủ Ronaldinho sẽ chính thức sang Việt Nam 3 ngày để dự một sự kiện thương mại. Nhân sự kiện này và ngày Cá tháng Tư, một trang báo điện tử đưa tin có đại gia V-League chuẩn bị sẵn tiền để mời chàng "vẩu" ở lại mảnh đất hình chữ S làm việc. Tất nhiên Ronaldinho không được mời về để thi đấu, anh được dự tính làm Giám đốc học viện đào tạo trẻ của đội bóng muốn có anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bóng đá ngày cá tháng tư bóng đá việt nam bóng đá Anh
Xem thêm