Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 23/9: Chủ tịch Barca hạ mình vì Rô béo; Lãnh đạo Real ‘mù’ bóng đá

Thứ sáu, 23/09/2016 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barca hạ mình vì Rô béo; Messi gửi thư cảm ơn đối thủ; Real thông báo tin ‘sét đánh’ về Casemiro... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Pha solo đẳng cấp như Rô béo của sao phủi Hà Nội

Chủ tịch Barca hạ mình về Rô béo

Joan Gaspart tiết lộ một giai thoại khi ông đến Brazil để thuyết phục "Người ngoài hành tinh" Ronaldo đầu quân cho Barca. Ông Gaspart cho biết ông đã phải đóng giả thành nhân viên bồi bàn để vào phòng của Rô béo và đôi bên ký kết ngay trên giường của cựu tuyển thủ Brazil.

Chủ tịch Barca hạ mình vì Rô béo, Messi gửi thư cảm ơn đối thủ, Real thông báo tin ‘sét đánh’ về Casemiro, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin tức bóng đá Tây Ban Nha 23/9

Chủ tịch Barca giả làm nhân viên phục vụ để ký hợp đồng với Rô béo

Ancelotti chê lãnh đạo Real không hiểu bóng đá

Phát biểu trên tạp chí L’Equipe, HLV Ancelotti cho biết: "Bayern và Real là những CLB có nhiều nét tương đồng, nhưng tất nhiên vẫn tồn tại những khác biệt. Đáng kể nhất là Bayern được lãnh đạo bởi những cựu cầu thủ còn Real thì không. Là cầu thủ thì sẽ hiểu bóng đá hơn. Đây là điều mà Real không bằng được Bayern".

Messi gửi thư cảm ơn đối thủ

Khi biết Lionel Messi dính chấn thương háng nên không thể sang Đức đá trận đấu tại Borussia Park cùng Barca, BLĐ M’Gladbach đã chia sẻ trên bày tỏ sự tiếc nuối của họ khi không được đối đầu với anh vào thứ Tư tuần tới. Đáp lại thịnh tình này, M10 cũng hồi âm với những lời lẽ cảm ơn rất chân thành: “Cảm ơn rất nhiều những tin nhắn ủng hộ và động viên của Borussia Monchengladbach. Một cử chỉ thật sự tốt đẹp từ CLB này. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người đã gửi đến tôi những điều ước tốt đẹp nhất. Giờ đây tôi muốn nghỉ ngơi một vài ngày trước khi trở lại mạnh mẽ hơn. Một cái ôm lớn đến tất cả các bạn.”

Real thông báo tin ‘sét đánh’ về Casemiro

Sau cuộc kiểm tra y tế chi tiết về chấn thương của Casemiro, mới đây Real Madrid đã thông báo tin 'sét đánh' với người hâm mộ. Theo đó, Casemiro bị nứt xương mác trái. Với vấn đề này, Casemiro phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Messi chấn thương, HLV Bauza đổ lỗi cho Barcelona

HLV Edgardo Bauza của đội tuyển Argentina đã công khai chỉ trích Barcelona về chấn thương của Lionel Messi. Chia sẻ trên ESPN, HLV Bauza cho biết: "Barcelona thường xuyên gửi đề nghị cho chúng tôi về việc chăm sóc Messi nhưng chính họ không chăm sóc tốt cho anh ấy. Thậy kỳ la khi họ cứ để Messi ra sân trong mọi trận đấu. Chúng tôi đã nhận được thông báo từ Barcelona, thật buồn cười bởi ba tuần là không đủ thời gian để phục hồi vết rách cơ".

Iniesta muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca

Tiền vệ Andres Iniesta khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca: “Guardiola biết những gì tôi nghĩ, những gì tôi muốn, ông ấy biết tôi muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barca. Bởi vậy, Man City đã nhanh chóng rút lui dù họ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. Tôi hạnh phúc ở đây và không muốn rời đội bóng. Tôi còn hợp đồng đến năm 2018 và chúng tôi sẽ nói chuyện về một bản hợp đồng mới”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chủ tịch Barca hạ mình vì Rô béo Messi gửi thư cảm ơn đối thủ Real thông báo tin ‘sét đánh’ về Casemiro tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin tức bóng đá Tây Ban Nha 23/9
Xem thêm