Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/3: Real Madrid phát giá 'khủng' mua Pogba

Thứ sáu, 29/03/2019 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid phát giá khủng mua Pogba; Arsenal săn ‘hàng khủng’; Totti chỉ rời Roma vì Real Madrid... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 29/3.

VIDEO: Pogba kiến tạo tinh tế cho Griezmann lập siêu phẩm

Real Madrid phát giá khủng mua Pogba

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang quan tâm tới Paul Pogba, theo báo chí xứ Sương mù thì mới đây họ đã có động thái tiếp theo trong thương vụ này. Theo đó, Real Madrid đã phát mức giá lên tới 125 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người.

Man Utd được cho là kiên quyết không bán Pogba với bất kỳ giá nào, nhưng trước lời đề nghị hấp dẫn từ Los Blancos họ có thể sẽ cân nhắc.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Arsenal săn ‘hàng khủng’

Theo Independent, Arsenal đã lên danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng “khủng” ở mùa hè 2019 sắp tới, trong đó nổi bật nhất là 2 hậu vệ David Alaba và Samuel Umtiti. Alaba vốn hâm mộ Arsenal từ bé và đang muốn rời khỏi Bayern Munich, trong khi Umtiti nhiều khả năng sẽ bị Barcelona rao bán vì lý do tài chính.

Totti chỉ rời Roma vì Real Madrid

Huyền thoại Italia, Francesco Totti tiết lộ anh gần như đã rời Roma chuyển đến Real Madrid trong quá khứ nhưng quyết định ở lại vào phút chót. Totti cũng khẳng định chỉ có Real Madrid đủ sức hút khiến anh suy nghĩ về việc chia tay Roma.

Juventus giữ chân Rugani

Juventus vừa thành công trong việc giữ chân trung vệ Daniele Rugani tới năm 2023. Sinh năm 1994, Rugani gia nhập Bianconeri từ năm 2012 và nhanh chóng chiếm được lòng tin từ đội bóng thành Turin. Trung vệ người Ý là cầu thủ trẻ nhất của Juventus đạt cột mốc 60 lần ra sân cho CLB. Rugani đã giành 3 Scudetto, 3 chức vô địch Coppa Italia và 2 Siêu cúp quốc gia Ý cùng Juventus.

Bibao sắp đón "đứa con" xa xứ hồi hương?

Mới đây nhất theo Mundo Deportivo đưa tin, Bayern đã nhận được lời đề nghị 20 triệu euro từ Athletic Bilbao về trường hợp của Javi Martinez. Đội bóng xứ Basque đang muốn đón "đứa con" xa xứ hồi hương sau khi để tiền vệ người Tây Ban Nha sang Bundesliga vào năm 2012.

Tuy nhiên như đã nói, Bayern đang trong quá trình thay đổi nên ngay cả những trụ cột có quốc tịch Đức là Mats Hummels và Jerome Boateng hiện cũng không rõ tương lai tại Allianz Arena chứ đừng nói đến cầu thủ ngoại quốc như Martinez. Chính vì thế nên nhiều khả năng ban lãnh đạo "Hùm xám" sẽ đồng ý mức giá 20 triệu euro để đội bóng Tây Ban Nha có thể đón thần tượng 1 thời của họ về lại đội hình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng bóng đá anh bóng đá
Xem thêm